ล้มทั้งยืนแน่'หมอวรงค์'เผยมีข้อมูลเงินเมย์เดย์ในมือแล้วพบว่าไม่ได้โอน แต่ให้เกียรติ'ก้าวหน้า'แจง


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ค.63- กรณี"คณะก้าวหน้า" ดำเนินกิจกรรมโครงการ "เมย์เดย์ เมย์เดย์" ระบุ จ่ายให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 2,427 คนนั้น ทำให้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก สืบค้นว่า คณะก้าวหน้าไม่ได้จ่ายเงินจริง ตามข้อกล่าวอ้าง  ล่าสุด วันนี้  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ที่บ้านพักในจังหวัดพิษณุโลกว่า  ไม่ต้องตรวจสอบทั้ง 2,427 รายชื่อผู้ที่ได้รับผลกระทบเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นผู้ได้รับเงิน ตามที่คณะก้าวหน้า เปิดรับเงินบริจาคจากประชาชนทั่วไปจำนวน 7.2 ล้านบาท ตนได้พูดคุยกับทีมงาน กระทั่งสุ่มตรวจจากรายชื่อเพียง 15 รายชื่อ ก็พบว่า ไม่ได้มีการโอนเงินจริง

“ผมจึงให้เวลาเขา 48 ชั่วโมง ให้คณะก้าวหน้าเอาเสตทเมนต์ยืนยัน ว่า มีการจ่ายเงินจริงหรือไม่ เพียงแค่  15 รายชื่อ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่เชื่อว่าคณะก้าวหน้าก็ควรนำมาโชว์ได้แล้ว แต่ผม ยังรอเขาถึงพรุ่งนี้ ( 8 ก.ค.63) นี้”
 
“ผมมีข้อมูลในมือแล้วว่า เขาไม่ได้โอน เพียงแต่ให้เกียรติเขา เพื่อเอาหลักฐานเสตทเมนต์มาโชว์ได้ไหม ถ้า โชว์ไม่ได้ อาจต้องมีเรื่องต่อ เพราะเงินที่รับโอนมา ไปเก็บไว้ที่ไหน มีการทุจริตเกิดขึ้นแล้วในโครงการ เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน เพราะเงินนี้ พวกคุณประกาศออกมาว่า เป็นเงินบริจาคตามครงการ "เมย์เดย์ เมย์เดย์"ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่กลับไม่ได้โอนเงิน ตามที่ประกาศ เมื่อเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน ประชาชนที่โอนมา ก็เป็นเจ้าทุกข์ ก็มีสิทธิ์แจ้งความดำเนินคดี นำข้อมูลของผมไปขยายผลได้เลย” 

“ผมไม่ได้สังกัดพรรค มีแนวคิดตั้งกลุ่มการเมือง กำลังปรับความคิด แต่ ณ.ออกมาต่อสู้ในนามส่วนตัวเพื่อความถูกต้อง กรณี 1 เงินบริจาค เราต้องการความถูกต้อง หากเป็นนักการเมืองมีอำนาจมากกว่าประชาชน วันใดฝ่ายการเมืองมีอำนาจบริหารเงินจำนวนนับล้านๆบาท ฉะนั้น ลำพังเงิน 7.2 ล้านบาท ถือว่า จิ๊บจ๊อยมาก ต้องโปร่งใส ตรวจสอบได้เสมอ เพราะพวกคุณเรียกร้องให้ฝ่ายอื่นโปร่งใสตรวจสอบได้ วันนี้ พวกคุณได้เงินประชาชนไป จะต้องตรวจสอบได้”นพ.วรงค์กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"