ปูพรมค้นหาชิ้นส่วนศพครึ่งท่อนล่าง เด็ก 6 ขวบหายจากบ้าน ยังไม่สรุปสาเหตุเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าเด็กชายวัย 6 ขวบ หายออกจากบ้านไปเกือบ 2 วัน พบกลายเป็นศพเหลือแต่ท่อนบนภายในสวนยางพาราของชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

ล่าสุดในเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และชาวบ้านได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อปูพรมค้นหาชิ้นส่วนท่อนล่างที่ยังหาไม่พบ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเดินเท้าปูพรมค้นหาโดยรอบสวนยางพารา สวนผลไม้ และลำธาร นานกว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบชิ้นส่วนท่อนล่างของน้องกานต์ เเต่อย่างไร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยุติการค้นหา ก่อนที่จะมีการประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เข้ามาดำน้ำค้นหาในสระน้ำที่อยู่ภายในสวนยาง และสวนใกล้เคียงอีกครั้ง

ส่วนผลการชันสูตรของแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ยังไม่ชี้ชัดว่า น้องกานต์จะถูกสุนัขรุมขย้ำ หรือ จมน้ำ เบื้องต้นต้องรอผลทางนิติเวชที่ส่งไปตรวจอยู่

ทั้งนี้จากการที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกนายสุทธิ์เกียรติ นนทธิจันทร์ น้าชาย และนางจันทนา นนทธิจันทร์ อาสาว ของน้องกานต์ ไปสอบปากคำเมื่อวานนี้ไม่พบข้อพิรุธ หรือข้อสงสัยแต่อย่างไร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้งทั้งการฆาตกรรม การจมน้ำ และการถูกสุนัขรุมขย้ำออกแต่อย่างไร เบื้องต้นจะต้องรอผลดีเอ็นเอของสุนัขทั้ง 3 ตัว ที่เจ้าหน้าที่เข้าไปเก็บว่าผลจะออกมาอย่างไร รวมทั้งจะต้องดูผลทางนิติเวชว่าน้องกานต์เสียชีวิตก่อน หรือหลัง ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

จากการสอบถามนางเพ็ญจันทร์ กลิ่นขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโป่งแรด กล่าวว่า น้องกานต์เป็นคนเงียบๆชอบอยู่คนเดียว ซึ่งน้องกานต์พึ่งย้ายมาจากโรงเรียนบ้านอ่าง อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ทั้งนี้น้องกานต์มาโรงเรียนทุกวันส่วนปัญหาในครอบครัวตนเองไม่รู้

นายนิพนธ์ วาโน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่มาช่วยค้นหาชิ้นส่วนท่อนล่างที่หายไป กล่าวว่า วันนี้ได้มาช่วยเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านค้นหาชิ้นส่วนท่อนล่างที่หายไป พบว่าวันนี้พบรอยเลือดแห้งหยดเป็นทาง ตนเองเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรม แต่อาจจะเป็นน้องจมน้ำเอง หรือถูกสุนัขรุมขย้ำมากกว่า ซึ่งการค้นหาวันนี้ก็ยังไม่พบชิ้นส่วนท่อนล่างของน้องกานต์แต่อย่างไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"