เอาใจคนรักสัตว์ ‘ฝ้าย’เปิดตัวเป็นทาสใน‘นายจ๋าทาสมาแล้ว’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประเดิมรายการใหม่เอาใจทาสน้องหมาน้องแมว กับรายการ นายจ๋าทาสมาแล้ว พบกับความน่ารักของบรรดานายจ๋าหมาแมว ที่ทำให้เราลุ่มหลงจนในที่สุดก็ตกเป็นทาสของมัน ซึ่งรวบรวมทุกเรื่องที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับนายจ๋าหมาแมวของเรา และไปรู้จักกับ นายจ๋าของเหล่า Celeb คนดังไปกับ “กาย แอนโทนี่” ทาสประจำรายการ หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อเสียงดีผู้มีใจรักในน้องหมาน้องแมว ซึ่งเป็นครั้งแรกกับบทบาทพิธีกรรายการทีวีเต็มตัว ประเดิมเทปแรกในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.20 น.

         สำหรับเทปแรก พบกับ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร นักแสดงสาวจากละครเรื่อง ปอบผีเจ้า เล่าให้ฟังกับการมาเป็นทาสน้องหมาว่า “ คือตอนแรกบอกตรงๆว่าฝ้ายไม่ได้ชอบหมาพันธุ์นี้ แต่แฟน (ชาคริต) ที่อยู่อเมริกา อยากให้เลี้ยงพันธุ์นี้ เราก็โอเค ยอม เดี๋ยวหาให้แล้วกัน หาไปหามา เราดันอยากได้เอง เพราะมันน่ารักมาก พอเลี้ยงแล้วคือหลงมาก เพราะว่าเขามีความตลก เลี้ยงง่ายไม่ยาก เป็นหมาเอ๋อ หมาอ๊อง เหมือนเครื่องนางรวนไปแล้ว ก็จะมีความตลก ทำให้เราขำในแต่ละวันจริงๆ 

          เลี้ยงมา 3 ปี วีรกรรมแสบสุด คือซนมากแอบกัดรองเท้าเราที่เราใส่บ่อย แพงมาก ชอบมาก ด้วยความนางร้ายของเรา ตอนแรกโกรธมาก เราก็เลยหยิบรองเท้าของเรา มาตีพื้นแรงมากๆ เสียงดังมากแล้วตะโกนดังมากว่าทำไมทำแบบนี้ จริงๆเขายังเด็ก ก็ยังคันฟันมาก อยากกัด เขาก็กลัวมาก พยายามสวัสดีเราพยายามขอโทษเรา ก็เลยทำให้เรารู้สึกผิดเลย ยังมีทำอีกครั้ง เลยให้เขานั่งเฉยๆ เพื่อสำนึกผิด

          สำหรับฝ้ายเรียกว่าทาสตัวจริง เขาจะใช้ของทุกอย่างดีกว่าเรา ด้วยความเป็นบลูด็อก คือผิวจะแพ้ง่ายมาก เขาก็ต้องใช้แชมพูน้องหมาขวดละ 1200 บาท ส่วนเราใช้ขวดละ 200 บาทเองนะ คือเราหลงเขาจริงๆ อาหารกินธรรมดาไม่ได้ แพ้มากคุณหมอสั่งให้กินแบบไฮโปอัลเลอร์จีนิก ขนมก็ต้องแบบเนื้อแกะ อะไรแบบนี้ค่ะ ตอนนี้เจ้าฮิดะ ก็มีคิวทำหมัน และทำศัลยกรรมจมูกอีกด้วยค่ะ รอนัดคุณหมออยู่ เนื่องจากรูจมูกเขาฟีบมาก ทำให้เขามีปัญหาการหายใจ เวลาวิ่งเล่นจะเหนื่อยมาก รูจะเล็กกว่าหมาพันธ์อื่นค่ะ

          อยากฝากบอกว่า เมื่อเราตัดสินใจเลี้ยงเขาแล้ว ถึงแม้ว่าวันนึงตอนเล็กๆมันก็น่ารักคนก็อยากเลี้ยง แต่พอโตขึ้นมันอาจะลดความน่ารักน้อยลง เราก็อยากให้รักเขาเหมือนกับวันแรกที่ได้เขามา ไม่อยากให้ทอดทิ้งเขา ทำให้เต็มที่คิดว่าเขาเป็นคนหนึ่งในครอบครัวดีกว่า อย่าทิ้งเขาเลย

          ส่วนเจ้า “ฮิดะ” จะมีความน่ารักมากมายแค่ไหน ติดตามดูภาพเคลื่อนไหวเต็มๆ กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"