‘คุณหญิงหน่อย’ลั่น“จะเลี้ยงหมาใหญ่ได้ ต้องเป็นจ่าฝูงเท่านั้น!”


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดบ้านนักการเมืองหญิง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หรือ คุณหญิงหน่อย ที่อาจจะไม่มีใครได้เคยเห็นอีกมุมหนึ่ง โดยรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้วกอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ จะพาบุกเข้าไปถึงในบ้านหลังใหญ่ หลังจากทราบมาว่า คุณหญิงหน่อย เป็นอีกคนหนึ่งที่เป็น “ทาสหมา” แต่ยังไม่ทิ้งลายเสือ ลั่นไว้ “จะเลี้ยงหมาใหญ่ได้ ต้องเป็นจ่าฝูงเท่านั้น!” (อันนี้คุณหญิงหน่อย ไม่ได้หมายถึงการเมือง เรื่องหมาล้วนๆ)

          พร้อมเปิดของขวัญสุดกุ๊กกิ๊ก ที่สามีคุณสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ ส่งมาจีบครั้งแรก คืออะไรกันที่ทำให้คุณหญิงตอบรับรักส่วนใครคิดจะจีบลูกสาวคนสวย ต้องเป็นคนดีและรักลูกเท่านั้น แต่ว่าจะผ่านด่านคุณพ่อไหม คุณหญิงกระซิบตอบเลยว่าคงจะยากสักหน่อย

           ติดตามชมคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ กับน้องหมาพันธุ์ใหญ่แบบไซบีเรียนฮัสกี้ และ พันธุ์เล็กๆอย่างปอมเมอเรเนียน กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ ที่ 19 ธันวาคม นี้ เวลา 13.05น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ @ช่อง8

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"