หนูเล็กโร่พบตร. เพจดังพาดพิง


เพิ่มเพื่อน    


    หนูเล็กก่อนบ่ายโร่พบตำรวจ เพจการเงินนำรูปไปลง ทำให้เข้าใจว่าเชิญชวนลงทุนแค่หลักร้อย ได้เงินหมื่นภายในสัปดาห์ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
    เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ นางภัทรวดี ปิ่นทอง หรือหนูเล็ก ก่อนบ่าย ดารานักแสดง เดินทางมาแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กรณีถูกบริษัทแห่งหนึ่งนำภาพไปแอบอ้างในการโฆษณาโปรโมตการเงิน โดยเพจดังกล่าวได้แนบรูปหนูเล็กที่ถ่ายคู่กับรถหรูที่ซื้อก่อนหน้านี้ พร้อมบอกรายละเอียดว่า ลงทุน 320 แล้วเปลี่ยนมันเป็นเงิน 13,000 บาทใน 1 สัปดาห์
    นางภัทรวดีกล่าวว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมามีแฟนคลับของตนหลายๆ คน ส่งรูปเพจ FBS Trader และเพจซื้อขายให้ทุกคนมาให้ดู ซึ่งใน 2 เพจนี้มีตนเองถ่ายคู่กับรถเบนซ์และเขียนข้อความเชิญชวนว่า "ลงทุน 320 แล้วเปลี่ยนมันเป็นเงิน 13,000 บาท ใน 1 สัปดาห์” เหมือนกัน ตนรู้สึกตกใจว่ามีรูปตนเองถ่ายคู่กับรถยนต์เบนซ์ที่ซื้อมาปีก่อนได้อย่างไร ตนจึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบว่าเพจดังกล่าวน่าจะทำเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ตนจึงเขียนข้อความลงเฟซบุ๊กและ iG เตือนเพื่อนๆ และแฟนคลับว่าอย่าไปหลงเชื่อเพจดังกล่าว ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้น 
    หลังจากนั้นตนได้ส่งข้อความไปหาเพจดังกล่าว เพื่อขอให้ลบรูปตนเองออก แต่ปรากฏว่ามีข้อความตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษ แปลได้ประมาณว่า ให้เข้าไปโหลดแอปพลิเคชันชื่อ FBS Trader หลังกดเข้าไปก็มีแอปพลิเคชันชื่อนี้อยู่จริง ตนจึงเดินทางมาปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อข้อคำชี้แนะ แต่ถ้าหากเพจดังกล่าวมีความผิดก็จะดำเนินคดีทันที เบื้องต้นอยากให้เพจดังกล่าวลบรูปตัวเองออก และจากการสอบถามเพื่อนในวงการนักแสดง ปรากฏว่า กระแต อาร์สยาม ก็ถูกเพจนี้นำรูปไปโปรโมตเหมือนกัน 
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้แล้ว และจะส่งเรื่องไปยังกระทรวงไอซีที เพื่อค้นหาต้นตอที่มาที่ไปของเพจที่นำรูปดาราไปลง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"