เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง โปรฯเพียบ60เส้นทางฤดูฝน


เพิ่มเพื่อน    

 

 

เข้าพรรษาแล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ พร้อมกับสายฝนที่โปรยปรายนำความชุ่มฉ่ำมาสู่พื้นดิน ต้นไม้ใบไม้เขียวชอุ่ม  มองไปทางไหนก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความสดชื่น            

ล่าสุด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับพันธมิตรท่องเที่ยว เปิดตัวแคมเปญ We miss the rain60 เส้นทางความสุขหน้าฝน @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ Hello Rainy ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวหน้าฝน ชวนคนไทยจัดกระเป๋าออกเดินทางตามหาความสุขที่มากับสายฝน พร้อมจัดโปรโมชั่นที่พัก บัตรโดยสาร แพ็กเกจทัวร์ รถเช่า สปา กิจกรรม ในราคาสุดพิเศษ ให้คนรักฝนออกเดินทางเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง

 

 

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ในช่วงกรีนซีซั่น หรือหน้าฝนปีนี้ ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทุกคนรอคอย หลังจากต้อง Stay home, Work from home กันมานาน ททท.จึงจัดแคมเปญพิเศษ We miss the rainชวนเที่ยวหน้าฝนกับ 60 สถานที่เที่ยวหน้าฝนที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวว่าเป็นสถานที่ที่คิดถึงและอยากไปที่สุดในหน้าฝนนี้ ตัวอย่างเช่น  1.บ้านป่าบงเปียง จ.เชียงใหม่ 2.นาขั้นบันได โครงการปิดทองหลังพระ จ.น่าน 3.นาข้าวขั้นบันได บ้านผาหมอน จ.เชียงใหม่ 4.ไร่ชาลุงเดช จ.เชียงใหม่ และ 5. ไร่ชา 2000 จ.เชียงใหม่ ฯลฯ  ผู้สนใจสามารถดูแหล่งท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hellorainy.60เส้นทางความสุข.com

 

       

ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวต่อว่า   โอกาสนี้ ททท.ร่วมกับพันธมิตรมอบข้อเสนอพิเศษให้คนไทยเที่ยวให้ฉ่ำใจตลอดหน้าฝนนี้ในหลากหลายรูปแบบ เช่น สายการบินไทยสมายล์ มอบโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ Rainy Me & My Gangเริ่มต้นเพียง 1,250 บาทต่อเที่ยวบิน  สำหรับเส้นทาง เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต และนราธิวาส สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเส้นทางกรุงเทพฯ-ภูเก็ต ลุ้นรับ Voucher ที่พักจากโรงแรมในเครือ Blu Monkey Phuket กว่า 60 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท พร้อมบินอุ่นใจ ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้-15 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น เดินทางได้ตั้งแต่ 16 กรกฎาคม 2563-15 กันยายน 2563

               

สายการบินนกแอร์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้โดยสาร 60 ท่านแรก ที่ซื้อบัตรโดยสาร Go Solo Go Far เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ จะได้รับ Gift Voucher ที่พักจาก Baan Phuen hostel & Rooftop เชียงใหม่ ฟรีทันที! สายการบินนกแอร์มีมาตรการเพื่ออำนวยความสะดวกและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างเข้มงวดตามมาตรฐานสากลทุกเที่ยวบิน

                

แอร์เอเชีย มอบโปรโมชั่น เที่ยวเหนือฉ่ำใจ เที่ยวใต้สุดชิลสำรองที่นั่งพร้อมกันได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมเดินทางปลอดภัยไปกับแอร์เอเชียได้แล้วในทุกเส้นทางบินภายในประเทศ, สายการบิน VietJet เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ราคาพิเศษเพียง 1,225 บาท เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้-25 กรกฎาคม 2563 เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้-30 สิงหาคม 2563, Grab มอบส่วนลดการเดินทาง 60% สำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการ Just Grab และ Grab Car เพียงใส่โค้ด TATRAINY,  ASAP มอบส่วนลดรถเช่า 30% เพียงใส่โค้ด 60WHP,  BUDGET เช่ารถในราคาพิเศษ เริ่มต้น 800 บาท เพียงใส่โค้ด TATBUD20

 

             

OASIS SPA มอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวซื้อ SPA Package ผ่านโครงการฯ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,548 บาท จากราคาปกติ 5,900 บาท, เมืองไทยประกันภัย มอบส่วนลดพิเศษเบี้ยประกันภัย 15% สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย และเมื่อครบ 400 บาทขึ้นไปรับ Gift card จาก Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท, Cigna ประกันภัย มอบสิทธิพิเศษ ประกันอุบัติเหตุ ค่ารักษา 5,000 บาท/อุบัติเหตุ นาน 3 เดือน ฟรี! เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแคมเปญ We miss the rain

 

สำหรับนักเดินทางทุกคนที่ซื้อดีลท่องเที่ยวและจองซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านทางเว็บไซต์กิจกรรม https://www.hellorainy.60เส้นทางความสุข.com จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน, บัตรกำนัลโรงแรม, แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมียมอื่นๆ กว่า 100 รางวัล มูลค่ารวม 1 ล้านบาท กำหนดจับฉลากในวันที่ 30 กันยายน 2563 นักท่องเที่ยวสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ในโครงการจากเพจ 60 เส้นทางความสุข

 

  

ผู้ว่าการ ททท. ยังกล่าวถึงกิจกรรมที่น่าสนใจเพิ่มเติมคือ  เที่ยวสมุย...ให้หายคิดถึง ที่บริเวณหาดเฉวงน้อย โรงแรมเดอะ แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล  โดย ททท.เกาะสมุย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมภาคใต้ฝั่งตะวันออก สมาคมสปาสมุย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รวบรวมผู้ประกอบการที่พัก สปา เรือ มากกว่า 60 สถานประกอบการ จัดโปรโมชั่นแพ็กเกจราคาพิเศษเอาใจคนไทย ลดสูงสุดถึง 70%  

 

ทั้งนี้ เปิดให้จองระหว่างเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2563 เพื่อชวนคนไทยเที่ยวสมุย สัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม ฟื้นฟูทั้งเกาะสมุยและเกาะใกล้เคียง ผู้สนใจรายละเอียด "โปรปลดล็อก...มาเที่ยวสมุยกัน" ได้ที่ samuitaks.org ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

 

นอกจากนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้จัดโปรโมชั่นราคาสมุย Samui Super Sales เส้นทางไปหรือกลับ กรุงเทพฯ-สมุย ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท/เที่ยว (ราคาไม่รวมภาษีสนามบิน) สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.bangkokair.com หรือ Call Center 1771  ยังมีโปรฯ วันธรรมดาน่าเที่ยว สำหรับแพ็กเกจบัตรโดยสาร กรุงเทพฯ-สมุย รวมที่พัก 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท/ ท่าน กรณีเดินทางวันธรรมดา อาทิตย์-พฤหัสบดี ลดให้ทันที 500 บาท จากราคาขาย ติดต่อซื้อได้ที่ Line id : ©giantgogo โทร. 0-2111-2299หรือ 08-9699-6856, 08-2645-5426

 

สอบถามรายละเอียดการเดินทางท่องเที่ยวได้ที่ ททท.เกาะสมุย โทรศัพท์ 0-7742-0720, 0-7742-0504 FB:TAT KOFI SAMUI

ทั้งนี้ ในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสายการบิน ที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร รีสอร์ต ทุกแห่ง ยังใช้มาตรการเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เพื่อให้ทุกคนเดินทางท่องเที่ยวและกลับไปด้วยความปลอดภัย.

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"