'คนไทยไม่ทิ้งกัน'กองพันทหารราบที่4จัดกำลังพลดูแลปชช.


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค.63-พ.อ.เฉลิมพล  เทโหปการ  ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์   สั่งการให้ ร.อ.นิพล สุขศรีราช นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน ,ร.ท.สุเทพ  แก้วบริสุทธิ์  หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน  พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน  ขี่รถจักยานยนต์ Army Delivery ขนส่งและแจกจ่ายเครื่องบริโภค  เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ผู้สูงอายุ ซึ่งมีความลำบากในการดำเนินชีวิตในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด - 19 ตามนโยบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4

เจ้าหน้าที่ทหาร Army Delivery ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำข้าวสารและไข่ไก่ ไปมอบให้กับผู้สูงอายุ  ผู้ยากไร้และผู้พิการ ในพื้นที่หมู่ที่ 5 บ้านสวนมัน ตำบลนาท่ามเหนือ  อำเภอเมืองตรัง และหมู่ที่ 3 ตำบลลำภูรา  อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งร่วมกับฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งสุขภาพประจำตำบล  ทั้งนี้กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ได้จัดงบประมาณส่วนหนึ่ง ในการซื้อข้าวสารและไข่ไก่  นำไปมอบให้กับประชาชน ซึ่ง Army Delivery เป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4  ในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 โดยเฉพาะผู้ป่วยติดเตียง,พิการและคนชรา  ที่เดินทางมารับสิ่งของช่วยเหลือได้ลำบาก จึงต้องนำสิ่งของไปส่งให้ถึงบ้าน  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"