เก๋งชนเสาไฟ3ศพ คร่ายิงปืนเยาวชน


เพิ่มเพื่อน    


    ซีวิคเทอร์โบซิ่งกลางดึกพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางรถแหลกเป็นเศษเหล็ก เครื่องยนต์กระเด็นไปอยู่บนหลังคาบ้านใกล้เคียง นศ.ดับ 3 ศพ ทั้งจากสวนสุนันทาและมหิดล คนหนึ่งเป็นนักกีฬายิงปืนเยาวชนหญิง เพิ่งจบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1
    เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ร.ต.อ.สุดสาคร สโมสร รอง สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ใกล้ซอยสิรินธร 2 ถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.วชิระ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บนทางเท้าพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีวิค เทอร์โบ อาร์เอส 2020 สีขาว ทะเบียน 9 กศ 5230 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายไม่เหลือเค้าโครงเดิม ชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เครื่องยนต์หลุดกระเด็นไปค้างบนหลังคาห้องครัวบ้านเรือนที่ห่างกว่า 10 เมตร โดยพุ่งชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ 22 เมตร จนหักเอียง มีเสาโทรศัพท์และเสาไฟส่องทางเสียหาย ภายในซากรถพบศพ นายสุกัลย์ เกตุแก้ว อายุ 21 ปี มีบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาจากซากรถ ห่างไปประมาณ 10 เมตร บนถนนช่องซ้ายสุด พบศพผู้หญิงทราบในเวลาต่อมาชื่อ น.ส.แพรววนิต สกุลวรภักดี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว และช่องขวาสุด ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบศพนายคมกฤษ เลพล อายุ 22 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมชุดกีฬา ภายในตัวพบบัตรประชาชนผู้ตาย ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายวรรณประสิทธิ มะรินธร อายุ 22 ปี ถูกนำส่ง รพ.วชิระ อาการปลอดภัย
    ร.ต.อ.สุดสาครเปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง และช่วงเกิดเหตุมีฝนตกเล็กน้อย ทำให้พื้นถนนเปียกลื่นจนรถเสียหลักปีนขึ้นฟุตปาธ พุ่งชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่จนเอียงและเหวี่ยงไปถูกเสาโทรศัพท์และเสาไฟส่องทางที่อยู่ใกล้กันเสียหาย ด้วยความแรงทำให้ผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่อยู่ในรถกระเด็นออกมาที่พื้นถนน และเสียชีวิตในซากรถ 1 ราย ส่วนคนเจ็บบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากนี้จะเดินทางไปสอบปากคำและขอเวลาตรวจสอบ หาพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิดบริเวณเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุพร้อมประสานญาติรับศพต่อไป 
    พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.สน.บางพลัด เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมว่า ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ดังกล่าวขับมาในลักษณะใด เพื่อนำไปประกอบผลการสอบสวนว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากมึนเมาสุรา หรือฝนตกถนนลื่น เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับถนนเปียกเพราะฝนเพิ่งตก และหลังเกิดเหตุรถยนต์พังเสียหายหนัก มีกลิ่นน้ำมันคละคลุ้ง ทำให้ไม่สามารถประเมินได้ว่าผู้ขับขี่ซึ่งเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับดื่มสุรามาก่อนหรือไม่ และยังต้องรอนำผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ และคำให้การของผู้บาดเจ็บมาพิจารณาด้วย  
    มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตมีกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และญาติ โพสต์ข้อความไว้อาลัยจำนวนมาก ทั้งนี้ น.ส.แพรววนิต สกุลวรภักดี ผู้เสียชีวิต เป็นนักกีฬายิงปืนเยาวชน เคยเข้าแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 46 เมื่อปี 60 เคยแข่งขันยิงปืนกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 “ชุมพร-ระนองเกมส์” ประเภทปืนยาวอัดลมหญิง 10 เมตรบุคคล ได้ลำดับที่ 8 นอกจากนี้ น.ส.แพรววนิต และนายคมกฤษ เลพล จบจากมหาลัยมหิดล ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 และกำลังจะเข้ารับพระราชทานปริญญา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"