สลด! หมอฟัน รพ.ดังเมืองกาญจน์ ควบเก๋งชนท้ายสิบล้อบรรทุกไม้ไผ่ดับอนาถ


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกเวลา 00.30 น. วันที่ 13 ก.ค.นี้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับรายงาน เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถสิบล้อ ที่บริเวณถนนสาย 323 กาญจนบุรี-ทองผาภูมิ หน้าโรงเรียนสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต บ้านทุ่งก้างย่าง ม.7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เป็นทันต์แพทย์รพ.แห่งหนึ่ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค พตท.ชาญณรงค์ ไทยสุวรรณ สว.(สอบสวน) จนท.มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จนท.มูลนิธิกู้ภัยกาญจน์

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ ทะเบียน 3 กพ 6997 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับ หลังคาหลุดหายไปทั้งแผ่น เศษตัวรถล้อรถกระจายเกลื่อนถนน ห่างไปราว 50 เมตร พบรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาวทะเบียน 82-8896 กาญจนบุรี บรรทุกไม้ไผ่เต็มคันรถจอดอยู่ด้านท้าย พบร่องรอยไม้ไผ่ที่บรรทุกหักยับเป็นช่อง โดยมีนายสุชาติ สาลี อายุ 41 ปี คนขับรถสิบล้อยืนรอเจ้าหน้าที

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในซากรถเก๋ง บริเวณเบาะนั่งคนขับ พบร่างนายวีรภัทร สุหฤทดำรง อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 4202 ถนนดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ เป็นทันตแพทย์ รพ.พระปิยมหาราชรมณียเขต เสียชีวิตคาที่ จนท.จึงนำร่างออกจากซากรถ นำส่งรพ.พระปิยมหาราชรมณียเขต

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทันตแพทย์หนุ่มได้ขับรถเก๋ง มาทางด้าน อ.ทองผาภูมิ มุ่งหน้า รพ.ที่ทำงาน ในพื้นที่อ.ไทรโยค ถึงที่เกิดเหตุ มีรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกไม้ไผ่วิ่งนำหน้า สันนิษฐานว่าทันตแพทย์ คงมองไม่เห็นไฟท้ายรถบรรทุก เนื่องจากมีไม้ไผ่ยื่นยาวออกมาจากท้ายรถ จึงพุ่งเข้าชนท้ายรถอย่างเต็มที่โดยไม่ได้เบรก เป็นเหตุให้หมอฟันหนุ่มเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"