เจ้าของบริษัทรถบรรทุกส่งสินค้าเครียดปัญหาธุรกิจบ่นอยากตาย เมียสังหรณ์ใจรีบตามหา-พบยิงตัวดับคารถ


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.63 - ร.ต.อ.อัษฎายุทธ ทองสวรรค์ รองสว.(สอบสวน) สน.นพวงศ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวตายภายในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถหน้าทางเข้าคลังเก็บสินค้าลาดกระบัง แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถอยู่บริเวณทางเข้าคอนเทนเนอร์ การรถไฟแห่งประเทศไทย (ไอซีดี) พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กญ 4538 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบศพนายฤทธิชัย เล็กกุล อายุ 37 ปี ชาว จ.สุโขทัย สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีน้ำตาล ที่หว่างขาพบปืนกล็อก ขนาด 11 มม.สีดำด้าน ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในแม็กกาซีนบรรจุลูกปืน 11 นัดและพบปลอกตกอยู่ 1 ปลอก ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขมับขวา ทะลุศีรษะด้นหลังฝั่งซ้าย จนทำให้กระจกรถด้านหลังแตก โดยมีภรรยาร้องไห้นอนกอดศพบนรถและไม่ให้ใครเข้าใกล้จนสลบไป ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่ง รพ.จุฬารัตน์ 9

จากการสอบสวนนางแสวง เล็กกุล อายุ 61 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่า ตนมีลูกชายทั้งหมด 4 คน คนตายเป็นลูกคนที่ 3 มีนิสัยเก็บกด ไม่ค่อยพูดและมีอะไรไม่ชอบบอก ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ชวนพี่น้องทำบริษัททำเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าชื่อบริษัทฤทธิชัย ทรานสปอร์ต จำกัด มีรถบรรทุกส่งสินค้า จำนวน 7 คัน โดยได้นำทรัพย์สินเป็นบ้านยื่นกู้กับธนาคาร 1.7 ล้านบาทเพื่อนำมาลงทุนทำบริษัทดังกล่าว ช่วงหลังประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจไม่ดีรวมกับเจอปัญหาโควิด-19 ทำให้การส่งสินค้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

ส่วนกับภรรยาผู้ตายนั้นยังรักกันดี เมื่อช่วงเช้าลูกชายตนก็ขับรถออกมาหางานตามโกดังส่งสินค้าก็ไม่ได้พูดอะไรกัน ต่อมาภรรยาก็ขับรถตามออกมาตามหา เพราะเป็นห่วงเนื่องจากผู้ตายมีอาการเครียดและบ่นว่าจะฆ่าตัวตาย แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนตัวเองยิงตัวตายแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ก็จะนำศพลูกชายกลับบ้านที่ จ.สุโขทัย เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดเรื่องธุรกิจมีปัญหา จนทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย หลังจากนี้จะนำศพส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"