เปิดคำทำนาย 'โหรฟองสนาน' เตือนล่วงหน้าแล้ว! ดาวเสาร์ย้าย ต้องระวัง 'โควิด' จากแดนไกล


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.63 - โหรฟองสนาน จามรจันทร์ แม่หมอสมัครเล่น แชร์โพสต์ที่เผยแพร่คำพยากรณ์ดวงเมืองในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan พร้อมข้อความว่า โพสต์ข้างล่างนี้เคยเตือนเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 แต่ไม่ทัน ความหวังทางโหร 17กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป พฤหัสบดีจรถอยมาราศีธนู คาดว่า คณะแพทย์-บุคลากรทางการแพทย์น่าจะช่วยคุ้มครองชะตาเมืองได้

ทั้งนี้ โหรฟองสนาน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 11 ก.ค.63 มีเนื้อหาดังนี้ อีก 1 วันเป็นวันที่ 47 ไม่พบผู้ติดเชื้อในประเทศ อันดับที่ 100 ของโลก (จากอันดับที่ 2) ข้อมูลทางดวงดาว ดวงเมือง การ์ดอย่าตกด้านชายแดน ต่างประเทศเพราะวันที่ 13 กรกฏาคม 2563 พระเสาร์จร ตัวโทษตัวทุกข์ โรคทางเดินหายใจจะเดินถอยหลัง (วิกลคติ) จากมังกรกลับเข้าธนู ซึ่งเป็นภพที่เก้า ศุภะดวงเมือง ตามโฉลกบอกเมืองจะ หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง 

และถ้าไม่ระวังตำราอรรถสาลินีบอก พระเสาร์เดินถอยหลังในราศีธนู ไม่ดีเลย จะมีคนตายมาก (อย่าลืมว่าไทยที่ไม่มีคนตายเพราะโควิด-19 มานานตัวเลขยืนนายสะสมที่ 58 คน)

ไม่ลอกตำรามาละ-เดี๋ยวจิตตกกันมาก แต่เมืองควรต้องระวังตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปอย่างต่ำให้พ้นวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ไปสัก 7 วันเป็นรอบแรก เพื่อที่เราจะรักษาสถิติดีๆ เหมือนโชคลาภอันประเสริฐไว้ให้ได้

โดยปัญหาที่จะมาที่อาจจะเกิดต้นตอจะมาจากศุภะคือ แดนไกล ต่างประเทศ ทั้งใกล้ ไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งชายแดนที่รกร้างว่างเปล่า(อาการของพระเสาร์)โปรดคุมดีๆ 

สาธุ ขอคนไทยทุกคนร่วมใจ และขอพระสยามฯคุ้มครองคนไทยเพื่อจะได้เป็นเรื่องอื่นที่ไม่ใช่โควิด-19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"