'เบอร์นา บอย'คลอดซิงเกิล'Wonderful'ประเดิมอัลบั้มใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปีที่แล้วถือเป็นเป็นปีสำคัญของศิลปินหนุ่ม "เบอร์นา บอย (Burna Boy)" เมื่อได้เข้าชิงสองรางวัลใหญ่ทางดนตรี ทั้งแกรมมี อวอร์ดส์ (Grammy Awards) ของสหรัฐอเมริกา และบริท อวอร์ดส์ (BRIT Awards) ของสหราชอาณาจักร แล้วก็ยังคว้ารางวัลศิลปินนานาชาติยอดเยี่ยมจากเวที เบ็ท อวอร์ดส์ (BET Awards) ที่มอบให้กับศิลปินแอฟริกัน-อเมริกัน
          แถมเพื่อนศิลปินต่างก็เชิญเขาไปร่วมงานมากมาย ทั้ง บียอนเซ่ (Beyoncé) ในเพลง "Ja Ara E", วงฟอลล์ เอาต์ บอย (Fall Out Boy) กับเพลง ”Sunshine Riptide” หรือการทำงานกับสตอร์มซี (Stormzy) และ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ในเพลง "Own It"
          และปีนี้ เพื่อสานต่อความสำเร็จที่ได้รับ เบอร์นา บอย (Burna Boy) ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันนาน เพราะเจ้าตัวเตรียมปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ งานหมายเลขสี่ของเขา ที่ชื่อว่า "Twice As Tall" โดยประเดิมด้วยซิงเกิลแรก “Wonderful”        
          โดย เบอร์นา บอย เล่าถึงที่มาของเพลง Wonderful ว่า “การแสดงให้เห็นว่า การรวมพลังให้เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยเสียงดนตรี สามารถก้าวข้ามเขตแดน, กำแพงต่างๆ หรือว่า เส้นแบ่งแยกประเทศ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม เพลงนี้เป็นเรื่องของความพิศวงที่ได้พบว่า ดนตรีของตัวเองส่งผลกระทบต่อชีวิตผู้คน ที่มาแบ่งปันความสุข, ความทุกข์ และความพึงพอใจกับผม ในยามที่ผมออกทัวร์รอบโลก”
          ซึ่งในเพลงนี้แฟนๆ จะได้สัมผัสกับเสียงร้องที่ทรงพลังกันตั้งแต่ท่อนอินโทรในแบบ Acappella ขณะที่เนื้อหาก็ว่าด้วยการเติบโต, ความภาคภูมิใจ, การได้สัมผัสและรับรู้ถึงสิ่งมหัศจรรย์ที่โลกใบนี้มอบให้กับผู้คน ทำให้ “Wonderful” เป็นบทเพลงที่มีทั้งความสนุกจากบีทดนตรีในแบบแอฟริกัน และความสวยงามของเรื่องราว ซึ่งสมกับเป็นเพลงเปิดตัวอัลบัม Twice As Tall ที่เปรียบได้กับการเดินทางครั้งใหม่ของเบอร์นา บอย (Burna Boy)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"