การ์ดไม่ตก! ชุดฝึก 'ร้อย ร.ไทย' ที่สหรัฐอยู่ในสถานที่ปิด ยันไม่ออกนอกค่าย พร้อมกักตัวตามมาตรการรัฐ


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ค.63 - เพจเฟซบุ๊ก SMART Soldiers Strong ARMY โพสต์รูปภาพการฝึกผสมระหว่างกองทัพบกไทย กับ กองทัพบกสหรัฐอเมริกา รหัสการฝึก Lightning Forge 2020 ณ ค่ายสกอฟิลด์ รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-21 กรกฎาคม 2563 และเขียนข้อความว่า ร้อย ร. ไทย การ์ดไม่มีตก ตลอดห้วงการฝึก LF20 ร้อย ร. ไทย มีมาตรการควบคุมและป้องกันการติดเชื้อ Covid - 19 อย่างเข้มงวด การ์ดไม่เคยตก โดยเฉพาะในระหว่างการฝึกที่สหรัฐฯ ร้อย ร. ไทย ทุกคนเน้นย้ำการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และสวมใส่หน้ากากตลอดระยะเวลาการฝึกเพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ Covid - 19 ซึ่งเพื่อนทหารสหรัฐฯ ที่ทำการฝึกร่วมกัน ได้ชื่นชมถึงแนวทางการฝึกของร้อย ร.ไทย ตามวิถี New Normal พร้อมทั้งได้เรียนรู้วิธีการ (protocols) หลายอย่างไปประยุกต์ใช้เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 อีกด้วย

ทั้งนี้ ร้อย ร. ไทย มีมาตรการตรวจร่างกายและสุขภาพของกำลังพลก่อนเดินทางกลับประเทศไทย และในระหว่างการกักตัวตามมาตรการ state quarantine ของ ศบค. ทุกประการ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

เกร็ดข้อมูล : ตลอดห้วงระยะเวลาการฝึก LF20 ครั้งนี้ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 กำลังพลทหารทั้งหมด ทั้งกองทัพบกไทยและสหรัฐฯ ได้ผ่านตรวจหาเชื้อ COVID-19 ซึ่งได้ผลเป็นลบ (Negative) รวมถึงเป็นการฝึกในค่ายทหารซึ่งเป็นสถานที่ปิด ทหารจะไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางออกนอกค่ายโดยเด็ดขาด

#LF20
#SMARTsoldiersstringARMY
#การ์ดไม่ตก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"