"แลมพ์"ปลื้ม"ชิรูด์"โขกชัยช่วยสิงห์ยึดที่ 3 แน่น


เพิ่มเพื่อน    


แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี กล่าวแสดงความชื่นชม โอลิวิเยร์ ชิรูด  หลังกองหน้าชาวฝรั่งเศส โขกเผาขน พังประตูชัยช่วยทีมเก็บ 3 แต้มในเกมกับ นอริช เมื่อคืนวันอังคาร
    ชิรูด์ ช่วยให้ เชลซี ขึ้นนำในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด คว้าชัยไปหวุดหวิด 1-0 พร้อมกับเก็บ 3 แต้มสำคัญเพื่อความแน่ใจว่าจะไม่หลุดท็อปโฟร์เมื่อจบซีซั่น
    ชิรูด์ เพิ่งมีสกอร์แรกให้ทีมเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ และนับตั้งแต่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กลับมาเริ่มเตะกันต่อได้ หลังคลายล็อคจากโควิด ก็ทำไปแล้ว 4 ประตู ซึ่ง แลมพาร์ด ขอยกเครดิตให้กับหัวหอกชาวฝรั่งเศส ที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ด้วยผลงานในนัดนี้
    .ในการให้สัมภาษณ์หลังเกม แลมพาร์ด กล่าว "การมีเขาอยู่ในสนาม ช่วยกระตุ้นให้ทุกคนมีความกระตือรือร้นที่จะพยายามที่จะไปให้ถึงสิ่งที่ต้องการ และทำทุกอย่างเพื่อทีม"
    "ผมรู้ว่าเขามีโอกาสอยู่ไม่กี่ครั้งในบริเวณพื้นที่ตรงกลาง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องพยายาม เมื่อ โอลี อยู่ในทีม เพื่ออาศัยความสามารถของเขา"
    "คุณใช้ความสามารถของเขาได้ คุณต้องครอสบอลเข้าไป และเป้าหมายหลักคือในเขตโทษ มันเป็นการครอสบอลที่ยอดเยี่ยมของ คริสเตียน ปูลิซิช สำหรับประตูนั้นของ โอลิวิเยร์"
    "เขาเป็นผู้เล่นสำคัญขอเรา และเขามักทำประตูสำคัญๆได้ในนาทีที่ดีมากๆ"
    ชิรูด์ ได้ลงเล่นในเกมลีกไปเพยงแค่ 5 นัดก่อนเดือน กุมภาพันธ์ เป็นอะไรที่น่าแปลกประหลาดเมื่อตอนนี้เขามากลายเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น โดยในเดือน มกราคม เขายังมีข่าวว่าจะย้ายออก แต่สุดท้ายเลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไป
    แลมพาร์ด กล่าวว่า สิ่งที่ ชิรูด์ ทำมักเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเสมอแม้แต่ช่วงที่ไม่ได้ลงสนาม
    "ตอนช่วงก่อนล็อคดาวน์ เขาลงสนามและมีส่วนร่วมกับผลการแข่งขันที่ดีอยู่ 2 นัด อาจต้องยกเครดิตให้เขาอยู่เหมือนกัน เขาไม่เคยสร้างปัญหาให้กับผม เขามักทำได้ยอดเยี่ยมมากระหว่างการซ้อม"
    "เมื่อตอนที่ แทมมี่ อบราฮัรม เล่นดีช่วงต้นซีซั่น และมักมีชื่ออยู่ในโผ 11 คนแรก เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ความเป็นมืออาชีพของเขาสุดยอดมาก"
    "ผมบอกเขาเมื่อเดือน มกราคม ว่าผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ และเขาก็ยอดเยี่ยมมากไม่ได้ทำให้ใครผิดหวัง การเล่นของเขาสำคัญกับเรามากทีเดียว"
    เชลซี เวลานี้ยึดพื้นที่ในท็อปโฟร์แบบสบายใจได้อยู่ หลังเตะไป 36 นัด มี 63 คะแนน ทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างก็เตะน้อยกว่าอยุ่ 1 นัด อยู่ 4 แต้ม โดยนัดต่อไปของ เลสเตอร์ จะเปิดบ้านเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ยูฯ จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ เตะคืนวันพฤหัสฯนี้ แต่เกมที่ 37 ของ เชลซี จะต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล กลางสัปดาห์หน้า และปิดท้ายด้วยการลงเตะในบ้านเจอวูล์ฟส ในช่วงสุดสัปดาห์หลังจากนั้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"