'เอไทม์ มีเดีย'จับมือ'แบไต๋'ผลิตทอล์คซีรี่ส์สีเขียวช่วยให้โลกน่าอยู่ขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ชวนคนลงมือทำเพื่อสิ่งแวดล้อมมันต้องเท่ด้วยคนถึงจะทำตาม จึงเป็นที่มาของความร่วมมือของ 2 ค่ายใหญ่ เอไทม์ มีเดีย ที่จับมือกับ แบไต๋ ผลิตคอนเท้นท์  "GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก" ทอล์คซีรีส์สุดพิเศษที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีผสมผสานกับแนวคิด เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับโลก พร้อมนำเสนอ Lifestyle รอบตัวที่คุณเองก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ขึ้นได้
          สมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ beartai คือสื่อออนไลน์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านไอที และมีความสนใจในด้านสิ่งแวดล้อมเหมือนกับ ATIME Media การผนึกกำลังกันครั้งนี้ทำให้เราขยายช่องทางการสื่อสารเรื่องสิ่งแวดล้อมให้กว้างออกไปยิ่งขึ้น ซีรีส์ GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก จึงเกิดขึ้นครับ”
          ด้าน หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด จากแบไต๋ กล่าวเสริมว่า “หลายคนมองว่าเทคโนโลยีคือตัวร้ายที่ทำลายสิ่งแวดล้อม แต่จริงๆแล้วยังมีอีกหลายมุมครับที่เทคโนโลยีมีส่วนช่วยให้โลกน่าอยู่มากขึ้น แบไต๋เลยจับมือกับเอไทม์ มีเดีย เพื่อหาพาร์ทเนอร์ที่เล็งเห็นความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมเหมือนกัน  มาช่วยกันนำเสนอมุมมองใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราอยากสร้างความตระหนักของปัญหาสิ่งแวดล้อมและอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการลดใช้ทรัพยากรครับ ทอล์คซีรีส์นี้จะช่วยให้ทุกคนได้เห็นมุมมองใหม่ๆของเทคโนโลยีที่น่าสนใจจากเหล่านักคิดหัวใจสีเขียวที่อยากช่วยให้โลกเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นครับ ฝากติดตามรายการ ติดตามทอล์คซีรีส์ "GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก" ทุกวันพุธเวลา 17.00 น. บนทุกช่องทางออนไลน์ของ GreenWave1065, ChillOnline และ beartai ด้วยนะครับ”

          ด้าน ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เป็นตัวแทนดีเจจากบ้านเอไทม์ มีเดีย เผยว่า “ทุกวันนี้เราทุกคนต่างใช้ทรัพยากรสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นหากไม่เริ่มต้นทำอะไรสักอย่างอาจสายเกินไปได้ครับ เราเลยอยากนำเสนอทอล์คซีรีส์สีเขียว "GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก" เพื่อเสนอมุมมองที่น่าสนใจของนักคิดหัวใจสีเขียว กลุ่มธุรกิจ หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์นำเทคโนโลยีที่มีอยู่มาผสมผสานให้โลกเราน่าอยู่ขึ้นผ่านการนำเสนอของดีเจจากบ้านเอไทม์ มีเดีย ทั้งผม ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ / ดีเจอ้อย นภาพร / ดีเจเผือก พงศกร และจากทีมแบไต๋นำโดย คุณหนุ่ย พงศ์สุข ที่จะพาคุณไปเห็นมุมมองใหม่รอบตัวเราที่คุณเองก็อาจช่วยให้สิ่งแวดล้อมของโลกใบดีดีขึ้นได้ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"