ลูกน้อง 'บรรยิน' ดอดพบ พงส. รับในเรือนจำมีการวางแผนแหกคุกจริง


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ค. 63 - ที่กองบังคับการปราบปราม (บด.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพล หรือ “ท้อป”  นรการ อายุ 30 ปี ลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาสำคัญในหลายคดี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภิรมย์ เมืองไสย รอง ผกก.1 บก.ป. เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานคดีวางแผนแหกเรือนจำที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ หลังจากเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนมาแล้วหลายครั้ง โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผบก.ป. กล่าวว่า ได้สอบปากคำนายณัฐพล ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพยานรายนี้ได้ให้การที่เป็นประโยชน์ยอมรับว่าได้รู้จักกับนายบรรยิน จริงในเรือนจำและเมื่อรู้ว่าพยานจะได้รับการประกันตัวออกจากเรือนจำ ทาง นายบรรยิน ได้วานให้พยานติดต่อกับลูกชายของ นายบรรยิน เพื่อให้วิ่งเต้นให้ได้รับการเข้าเยี่ยม เพราะช่วงนั้นเรือนจำสั่งห้ามเข้าเยี่ยมผู้ต้องขังเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งพยานก็ให้การยืนยันว่าได้ติดต่อลูกชายของ นายบรรยินจริงหลังจากได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว แต่พยานให้การว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในแผนแหกคุก อย่างไรก็ตามพยานรายนี้ขอยืนยันว่าเรื่องผ่านการแหกคุกนั้นเป็นเรื่องที่ผู้ต้องขังในเรือนจำหลายคนรู้กันดีว่า นายบรรยิน ได้วางแผนดังกล่าวไว้จริง แต่รายละเอียดนั้นตัวพยานไม่ทราบ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"