‘คนไกล’เพลงใหม่จาก‘แพทริคอนันดา’


เพิ่มเพื่อน    

 

         “แพทริคอนันดาPatrickananda ศิลปินไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์ ประเดิมเปิดตัวในฐานะศิลปินคนแรกของค่ายเพลงที่มาพร้อมงานดนตรีเก๋ๆ มีเสน่ห์แปลกหู จากค่าย ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ D.U.M.B. Recordings  ด้วยการปล่อยซิงเกิลเพลง “Polaroid” และ “12th” ออกมาให้ฟังกัน ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

          ซึ่งทั้งสองเพลงก็ได้รับความสนใจไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะจากคอเพลงที่ต้องการสัมผัสแนวดนตรีใหม่ๆ จากศิลปินไทย ซึ่ง “Polaroid” ของ “แพทริคอนันดา” ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงซิงเกิลที่สองอย่าง “12th” เพลงรักอารมณ์ดิ่ง ที่จะพาผู้ฟังไปสู่อีกมิติหนึ่ง

          และกับซิงเกิลใหม่ “คนไกล” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พูดถึงเรื่องราวของความคิดถึงในยุคที่โลกออนไลน์ทำให้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แต่กลับทำให้เสน่ห์และความพิเศษของความคิดถึงลดลง ไม่เหมือนกับที่เคยเป็น โดย แพทริคอนันดา ถ่ายทอดอารมณ์ของความคิดถึง ออกมาอย่างนุ่มนวล อบอุ่น ด้วยการใช้เสียงกีตาร์เพราะๆร่วมถ่ายทอดเนื้อหาที่ส่งผ่านเสียงร้องได้อย่างถึงอารมณ์ความรู้สึก และยังคงสำเนียงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของ แพทริคอนันดา  อย่างที่เคยได้ยินกันในเพลง “Polaroid” และ “12th” ซึ่งทำให้หลายๆคนหลงรักเสียงร้องและงานเพลงของหนุ่มคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

          ความคิดถึงของ “คนไกล” ก็น่าจะทำให้ผู้ฟังรู้สึกชื่นชอบมุมมองและเสียงร้องของผู้ชายคนนี้ มากขึ้นไปอีกแน่นอน สัมผัสกับ “คนไกล” รวมถึงเพลงอื่นๆของ “แพทริคอนันดา”  ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือถ้าอยากจมลึกไปกับบรรยากาศสุดพิเศษของเพลง คลิกชมมิวสิควิดีโอกันได้ที่ YouTube Channel :  DUMB Recordings โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"