'ดร.นิว'จัดหนัก!ทาส 5G รวมพลโดยชนชั้นปกครองหน้าจอ ปลุกระดมยัดเยียดความเกลียดชัง


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.63 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Suphanat Aphinyan มีเนื้อหาดังนี้

#ทาส5Gรวมพล

วันเสาร์ที่ 18 ก.ค. 63 เวลา 17.00 น.
ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

จะมีการรวมตัวของเหล่าทาสภายใต้ระบอบทาส5G

ที่เรียกว่า "ระบอบทาส5G"
ก็เพราะมี "ชนชั้นปกครองหน้าจอ" กับ "ชนชั้นทาส5G"
.
ชนชั้นปกครองหน้าจอจะอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์คอยปลุกระดมอย่างเอาเปรียบโดยใช้โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือในการยัดเยียดความขัดแย้งและความเกลียดชัง รวมถึงชุดความคิดทางการเมืองเพื่อครอบงำและคอยชักจูงเหล่าทาส5Gเป็นเครื่องมือในการเคลื่อนไหวทางการเมืองเพื่อแย่งชิงอำนาจมาให้พวกเขา
.
ทั้งๆที่ความเป็นจริงแล้ว ชนชั้นปกครองหน้าจอเองก็เป็น "เผด็จการ" ที่แอบอ้างคำว่า "ประชาธิปไตย" กับ "ประชาชน" อย่างมักง่ายเป็นเครื่องมือจูงจมูกหลอกใช้เหล่าทาส5Gอยู่หลังหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างกินแรงและเอาเปรียบภายใต้ "ความเท่าเทียมกัน" ที่ไม่เคยมีอยู่จริง

ส่วนชนชั้นทาส5Gจะถูกหลอกใช้อย่างไม่รู้เดียงสาให้ออกมาชุมนุมเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของชนชั้นปกครองหน้าจอ โดยจะมีเหล่า "แกนนำทาส5G" เป็นหัวขบวนที่ส่วนมากจะเป็นคนมีปม อยากเด่น อยากดัง หรือไม่ก็ประกอบอาชีพรับจ้างคอยรับใช้ชนชั้นปกครองหน้าจอผ่านองค์กรเถื่อนที่มีแต่ตัวละครหน้าตาเดิมๆเพียงไม่กี่คน
ในขณะที่ชนชั้นทาส5Gออกมาโวกเวกโวยวายที่เสี่ยงต่อการยั่วยุไปสู่ความรุนแรงและความผิดทางกฎหมายอาญา กลายเป็นตัวตลกรับใช้ชนชั้นปกครองหน้าจอ แถมยังต้องตกเป็นเบี้ยล่างของแกนนำทาส5Gที่ต่างก็เป็นคนมีปมและแอบรับผลประโยชน์ลับหลังอีก

แต่ชนชั้นปกครองหน้าจอ กลับนั่งกอดลูก กอดภรรยา กอดสามี ตากแอร์เย็นๆ อยู่ที่บ้านอย่างสบายอกสบายใจ แล้วนั่งร้องเพลง...

"เหนื่อยเราก็ไม่เหนื่อย เมื่อยเราก็ไม่เมื่อย หลอกใช้พวกมันไปเรื่อยๆ เราไม่เมื่อย เราไม่เหนื่อย"

#ไม่มีใครห้าม
#ใครอยากตกเป็นทาสเชิญตามสบาย

ดร.ศุภณัฐ
17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563
#ประชาธิปไตยTheseries by ดร.ศุภณัฐ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"