หึ่ง!ส่งรายชื่อ รมต.โควตาพลังประชารัฐ 'ป้อม-นฤมล' ย่องขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า 'บิ๊กตู่' อ้าง 'มากินก๋วยเตี๋ยว'


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 12.45 น. ภายหลังพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนแผนแม่บทการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ครั้งที่ 1/2563 และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่ตึกบัญชาการ 1 แล้วนั้น ขบวนรถ พล.อ.ประวิตร ได้วนไปยังตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่พล.อ.ประวิตร จะเดินขึ้นไปโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้ากับเจ้าหน้าที่ ตึกไทยคู่ฟ้า 

จากนั้นนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและในฐานะเหรัญญิกพปชร. ได้ขึ้นตามไป แต่ไม่ได้เข้าร่วมฟังการหารือระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร ซึ่งคาดจะเป็นการหารือปรับครม. ภายหลังนายกฯให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าจะปรับครม.โดยเร็วและไม่เกินเดือนส.ค. โดยใช้เวลาเข้าพบประมาณ 30 นาที ทำให้นายกรัฐมนตรีได้ลงมามอบนโยบายผ่านระบบ วิดิโอคอนเฟอร์เร้นท์ในการขยายผลการยึดทรัพย์ยาเสพติดจากทำเนียบไปยังจ.เชียงใหม่ ล่าช้ากว่ากำหนดการเดิมถึง 20 นาที

ต่อม่า เวลา 13.40 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้ลงมายังตึก ภักดีบดินทร์ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประวิตร ได้ขึ้นมาส่งรายชื่อรัฐมนตรีในโควตาพรรคพลังประชารัฐแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ หยุดฟัง พร้อมกล่าวว่า มากินข้าวด้วยกัน เมื่อถามอีกว่า กินข้าวอร่อยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ หันมาบอกว่า "กินก๋วยเตี๋ยว" ก่อนเดินเข้าห้องประชุมไปทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"