ปชป.ระอุ!อดีตผู้สมัครส.ส.อีสานลงชื่อพรึ่บ ชง 'กก.บห.' เชือด 'อันวาร์' ให้ร้ายทำพรรค!


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตผู้สมัครส.ส.และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้รวบรวมรายชื่อ เขียนจดหมายเรื่อง "จากใจสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ อีสาน" โดยมีเนื้อหาระบุว่า  ทำไม ส.ส.อันวาร์ สาและ ถึงได้เอาคำพูดของคนที่พูดให้ร้ายพรรค แล้วเอากลับมาพูดใหม่ไม่หยุด แล้วเอาคำพูดของอดีตหัวหน้าพรรคพูดถึงการเข้าร่วมรัฐบาล ซึ่งท่านอดีตหัวหน้าพรรคก็ได้แสดงความรับผิดชอบในการลาออก​  ถือว่าน่าจะเพียงพอในความรับผิดชอบแล้ว

วันนี้หัวหน้าพรรค​ ท่านจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เลขาฯพรรค​ คณะกรรมการบริหารพรรค​ ทำงานอย่างทุ่มเททำทุกวัน เพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา​ 1​ ปี​ ได้สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์ เช่น​ ประกันรายได้พืช​ 5​ ตัวหลัก​ เงินชดเชยเกษตรกร​ เปิดตลาดการค้าใหม่ๆ​ ที่สำคัญ ก่อนที่จะเข้าร่วมรัฐบาล ได้มีข้อตกลงในการเข้าร่วมรัฐบาล​ จะต้องนำนโยบายพรรคเข้ามาเป็นนโยบายรัฐบาล​ เช่น​ ประกันรายได้เกษตรกร​ การแก้ไขรัฐธรรมนูญ การเข้าร่วมรัฐบาลก็เป็นมติพรรค​ 

คุณอันวาร์ มีเหตุผลอะไรที่พูดแต่เรื่องให้ร้ายพรรคและทำให้พรรคเสียหาย

ผมในฐานะสมาชิกพรรคภาคอีสานและกลุ่มหนุ่มสาวสมาชิกพรรคภาคอีสาน​ ขอเป็นกำลังใจสนับสนุนท่านรัฐมนตรีทุกๆท่านให้ทำหน้าที่ต่อไปและอยากเรียกร้องให้คุณอันวาร์หยุดการกระทำที่ทำพรรคเสียหายและขอให้ออกมาขอโทษกับสิ่งได้กระทำ เพราะสิ่งที่พูดเป็นเรื่องที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง

พวกเราคิดว่า​ถ้าท่านไม่หยุดการกระทำนี้ที่ทำให้พรรคเสียหาย​​ พวกเราจะทำหนังสือถึงพรรคต่อไป"

สำหรับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ อีสาน ที่ลงชื่อในจดหมาย ประกอบด้วย ปรเมธ ศรีหล้า​ อุบลฯเขต​ 1 ,นาวิน​ ลาธุลี​ อุบลฯเขต​ 10, จสต.เฉลิม​  เทียนขุนทดเขต13.นครราชสีมา, นายวันชัย ก้องเจริญพาณิชย์เขต7โคราช ,นายธีรศักดิ์ ปรางค์วงศ์ เขต1. มุกดาหาร, นายกำพล เติมต้ น เขต.4 อุบลฯ ,นายนิคม พระเมเด เขต.9 อุบล ฯ,  นาย  วิมล มะลิลา โคราช, ชยนนท์  คำเบ้า  เขต 4  ชัยภูมิ
                                      
ชูศักดิ์ กุลธวัชวงศ์ เขต 6 อุดร,วีระ​ รูปคม​ อุบลฯเขต6​  ,จิตติ  เชิดชู​ ขอนแก่น​ เขต1​ ,ราณี​ นิวงค์ษา​ อุดร​ เขต3​ , ประสพ​ หวังล้อมกลาง​ โคราช​ เขต14​ ,ยงยุทธ  ทิพรส  เลย​ เขต3​ , ภูมิสิทธิ์​ มาประจงค์  บุรีรัมย์​ เขต 6​ ,ไถง​ ครอบบัวบาน​ ชัยภูมิ​ เขต2​ ,ดร.เชวง​ พลลาภ​ มหาสารคาม​ ,เขต1 สุรศักดิ์ เดชโฮม สกลนคร เขต 5 ,เนติธร พรพิทักษ์สิทธิ์ เลย เขต 2  ,สิทธิชัย เจริญใจ นครราชสีมา เขต 5


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"