'ธนกร' สุดเบื่อ 'ปิยบุตร' จมปลักแต่เรื่องสืบทอดอำนาจ เผด็จการ บ้านเมืองไม่เป็นประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.63 - นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่ากรณีนายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ออกมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐฒนตรีและรมว.กลาโหม ใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯเป็นเครื่องมือในการควบคุมจำกัดเสรีภาพของประชาชน ทำลายฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองนั้น เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ มีไว้สำหรับการแก้ปัญหาโควิด-19  ซึ่งช่วยให้รัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์โควิด-19ได้อย่างดี 

"นายปิยบุตร ไม่เคยก้าวข้ามความขัดแย้ง จมปลักแต่เรื่องสืบทอดอำนาจเผด็จการ บ้านเมืองไม่เป็นประชาธิปไตย ทั้งที่เราผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว ในสายตานายปิยบุตร พล.อ.ประยุทธ์ทำอะไรก็ผิดไปหมด อยากให้นายปิยบุตรหยุดความเคลื่อนไหวที่จะนำไปสู่ความขัดแย้งได้แล้ว ประเทศต้องการความร่วมแรงร่วมใจในการฝ่าวิกฤตโควิด-19  การเคลื่อนไหวในลักษณะ 2 ขาจะนำมาซึ่งความขัดแย้งในประเทศอีก เพราะฉะนั้นขอให้เห็นแก่พี่น้องคนไทยและประเทศชาติ ใช้เวทีสภาฯในการแก้ปัญหา ดีกว่าปลุกม็อบลงถนน"นายธนกร กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"