เพื่อไทยทุ่มสุดกำลังขน 'บิ๊กเนม' ช่วย 'สลิลทิพย์' เลือกซ่อมส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.63 - น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปีพรรคเพื่อไทย วันที่ 21 ก.ค.จะมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ว่า การประชุมที่จะเกิดขึ้นมีวาระการประชุมเป็นไปตามที่คณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาและรายงานให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับทราบเป็นที่เรียบร้อยโดยสาระสำคัญของการประชุมนอกเหนือจากการสรุปผลการดำเนินกิจกรรมและสถานทางการเงินของพรรคเพื่อไทยในช่วงที่ปีที่ผ่านมาแล้ว ยังมีการปรับปรุงข้อบังคับที่เกี่ยวกับการดำเนินการของสาขาพรรคและตัวแทนประจำสาขาพรรคและตัวแทนประจำเขตเลือกตั้ง ให้สอดคล้องและเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด 

นอกจากนั้นพรรคเพื่อไทยยังต้องมีการคัดเลือกบุคคลขึ้นมาดำรงตำแหน่งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครของพรรคทั้งชุดจำนวน 15 คน เพื่อให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดเพราะต้องเป็นตัวแทนสาขาพรรคเนื่องจากชุดเดิมได้รับข้อยกเว้นในการเลือกตั้งปี 62 ดังนั้นเราจึงต้องดำเนินการให้ครบถ้วนในการประชุมครั้งนี้ สำหรับการปรับปรุงคณะกรรมการบริหารที่หลายคนหลายคนคาดการว่าจะมีการปรับปรุง ปัจจุบันคณะกรรมการบริหารที่มีอยู่ยังทำงานได้ดีและยังไม่ถึงเวลาจึงยังจะไม่ดำเนินการในการประชุมครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 สมุทรปราการที่พรรคเพื่อไทยส่ง นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ เป็นผู้สมัครของพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่าหลังจากผู้สมัครได้หมายเลขเป็นที่เรียบร้อย ผู้สมัครก็ลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเพื่อนส.ส.ของพรรคก็ช่วยกันลงพื้นที่หาอย่างเข้มข้น โดยวันที่ 22 ก.ค. ตน นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน และส.ส.กทม.จะร่วมลงพื้นที่กับผู้สมัคร เพื่อบอกถึงความจำเป็นให้เลือกส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าไปตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล และหลังจากนี้ผู้ใหญ่ของพรรคจะสลับกันลงพื้นที่เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงจนถึงวันเลือกตั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"