'เพจเชียร์ลุง' มองม็อบเด็กบางคนไปไกลกว่าล้มรัฐบาล ดีเดย์วันอังคารเปิดกิจกรรมที่มุ่งไม่สร้างความขัดแย้ง


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ค.63-  ภายหลังเพจเชียร์ลุงมีการโพสต์ข้อความว่าจะมีการจัดกิจกรรมแสดงจุดยืนภายหลังหมดปัญหาโควิด-19 เพื่อเป็นการแสดงออก เช่นเดียวกับการรออกมาชุมนุมกันของประชาชน ที่บริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย ของกลุ่มเยาวชนปลดแอกนั้น  ล่าสุดแอดมินเพจเชียร์ลุง เปิดเผย แนวทางของกิจกรรมดังกล่าวที่จะจัดขึ้นว่า การออกมาชุมนุมกันนั้นเปรียบเสมือนเหรียญที่มี 2 ด้าน ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเองในการเลือกยืนอยู่ในฝ่ายที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม ประเด็นในบางเรื่องของคนที่ออกมาชุมนุมที่อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น มีบางส่วนที่ไปไกลกว่าเรื่องล้มรัฐบาล นั่นคือมีการก้าวล่วงไปถึงเรื่อง สถาบันฯ อันเป็นที่เคารพรักอย่างยิ่งในสังคมไทย ซึ่งที่ผ่านมาในอดีตก็เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายอมรับไม่ได้

แอดมินเพจเชียร์ลุง ระบุด้วยว่า  ที่ผ่านมา เพจเชียร์ลุงเองโดนกล่มคนที่มีทั้งเฟซบุ๊ก อวตาร และเฟซบุ๊กที่มีแอ็คเคาท์เป็นคนปกติ เข้ามาก่อกวนบ่อยพอสมควร สิ่งที่แสดงออกมานั้นเต็มไปด้วยคำหยาบคาย และเพียงแค่ด่าเพื่อเอาสะใจ โดยไม่ได้คิดจะคุยในเรื่องเหตุผลแต่อย่างใด การที่พวกเขาเหล่านี้สนใจการเมืองเป็นเรื่องที่ดี แต่แม้จะมีความเห็นต่างกันก็ควรจะคุยกันบนหลักการ และเหตุผล อย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่จะใช้ความหยาบคายเล่นงานกันแบบนี้อย่างเดียว มันก็ไม่ใช่

หนึ่งในแอดมินเพจเชียร์ลุง กล่าวด้วยว่า ทั้งคนที่ตามในเพจเชียร์ลุงเอง หรือ ทีมแอดมินเอง ก็ได้มีการหารือกันในเรื่องนี้  และเห็นไปในแนวทางเดียวกันว่า กิจกรรมที่จะจัดขึ้นนั้น เพื่อเป็นการแสดงพลังของกลุ่มคนที่มีความคิดความเชื่อ คนละแบบกับพวกเขา ในเมื่อพวกเขาออกมาเย้วๆ ได้เราก็สามารถออกมาแสดงพลังได้เช่นกัน แต่เราไม่ได้ต้องการให้เกิดความขัดแย้ง โดยในวันอังคาร เราจะมีการประกาศรายละเอียดกิจกรรมที่จะจัดขึ้นผ่านหน้าเพจต่อไปภายหลังการประชุมกันเสร็จแล้ว. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"