'นันทิวัฒน์' เตือนหากไม่หยุดชุมนุมจาบจ้วงสถาบัน​ กลุ่มจงรักภักดีขยับตัวแสดงพลังบ้าง​ จะเกิดการเผชิญหน้า


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ค.63- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ถึงม็อบนักศึกษาว่า อย่านิ่งนอนใจ

เยาวชนจัดชุมนุมเพื่อปลดแอก​ คนไม่มากอย่างที่โม้​ ปริมาณก็ไม่ได้​ คุณภาพของการชุมนุมก็ไม่มี​ ข้อเรียกร้องซ้ำซาก​ ลากไม่จบเสียที​ ยุบสภา​ นายกลาออก​ แก้ไขรัฐธรรมนูญ​

จุดตายที่ทำให้คนไม่เข้าร่วม​หรือเข้าร่วมไม่มาก​ คือ​ การชุมนุมที่สุ่มเสี่ยง​ จาบจ้วง​ หมิ่นสถาบัน​ รู้ว่าพระองค์ทรงมีพระเมตตา​ ให้อภัย​ ไม่เอาเรื่อง​ ยิ่งได้ใจ​ ยิ่งท้าทาย

หลายครั้งที่กลุ่มถอยหลังลงคลอง​ ปลุกผีคณะราษฏรที่ตายสนิท ให้เป็นผีดิบคืนชีพ​ ขนาดพ่อฟ้าเคยมานำเองยังไปไม่รอด​ กลุ่มเยาวชนที่ไม่เจนจัด​ ไม่มีภาวะผู้นำ​ ขาดเสน่ห์​ จะขนคนมาเท่าไร ก็ตรึงคนไว้ไม่อยู่​ ปลุกไม่ขึ้น​ ตีกันเอง​ สุดท้าย​ ล่ม

อย่าชะล่าใจ​ หากไม่หยุดชุมนุมจาบจ้วงสถาบัน​ เจ้าหน้าที่รัฐหน่อมแน้มไม่จัดการอย่างเด็ดขาด​ กลุ่มจงรักภักดีอาจขยับตัวออกมาแสดงพลังบ้าง​ จะเกิดการเผชิญหน้าของคนในชาติ

อยากเตือนสติเยาวชน​ อย่าหลวมตัวให้เค้าหลอกใช้​ โดนหลายคดีมันไม่คุ้​ม​ กระซิบเจ้าของออกมานำเองดีกว่า.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"