'ติ๊ก เจษฎาภรณ์'นำทีมปันสุข'นักกีฬาคนพิการทีมชาติ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เหล่า The Brothers ทั้ง 20 คน ได้ผ่านการเรียนและฝึกซ้อมในแต่ละบททดสอบกันมาเกินครึ่งทางแล้ว รายการ The Brothers Thailand การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น BROACH (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ  อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล 

          วันนี้น้อง ๆ จะได้เจอกับแขกรับเชิญพิเศษ คือ นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ประเภทว่ายน้ำและวิ่งผลัด ที่จะมาร่วมพูดคุยและเสริมสร้างกำลังใจให้กับพวกเค้าทั้ง 20 คน รวมถึงยังได้ร่วมโชว์ทักษะการว่ายน้ำเพื่อเป็นแรงใจในการก้าวผ่านอุปสรรค และการวิ่งผลัด 4x100  ซึ่งจะมีตัวแทนน้อง ๆ 4 คนที่ทำเวลาการวิ่งไว้ดีที่สุดจะได้ลองวิ่งพร้อมกับทีมนักกีฬา ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นการร่วมสร้างรอยยิ้มปันสุขและทำให้น้องๆ ได้เห็นต้นแบบของการพิชิตใจตนเอง

          ในภารกิจหลักจะเป็นโจทย์ของการทำกิจกรรมรวมพลังปันความสุข โดยน้องๆ กับ พี่ๆ โบร้ชและพี่สันทนาการ โดยแบ่งทีมแข่งขันเกมกันทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ เกมประคองลูกบอล เกมวิ่งกระสอบ และเกมรวมมิตร 3 ฐาน ซึ่งภารกิจนี้จะเป็นกิจกรรมในการร่วมสร้างทุนปันสุขส่งต่อให้กับผู้ที่มีข้อจำกัดในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยทีมที่ชนะในแต่ละเกมจะเป็นผู้คว้าเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้พิการทางสายตา และ นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ซึ่งในการทำกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่งของน้อง ๆ ในการรับรู้ถึงการแบ่งปันและส่งต่อพลังให้กันและกัน

          ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้   เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"