"นูโน่"ปลื้มวูล์ฟสทุบแต้มปีก่อน จ่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูโรป้า


เพิ่มเพื่อน    


นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ให้เครดิตลูกทีม หลัง วูล์ฟส ทำคะแนนรวมตอนนี้ได้มากกว่าที่ทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ ไป 2-0 ในเกมที่ โมลินิวซ์ เมื่อคืนวันจันทร์
    ประตูในครึ่งแรกจาก แดเนียล โพเดนซ์ ตามด้วย ลูกยิงของ จอนนี่ อ็อตโต ในครึ่งหลัง ช่วยให้ วูล์ฟส เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนได้แบบหายห่วง พร้อมกับขยับกลับขึ้นไปรั้งที่ 6 ของตาราง จ่อคว้าตั่วไปลุยศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก ในฤดูกาลหน้า
    ชัยชนะนัดนี้ ช่วยให้พวกเขาขึ้นมามี 59 คะแนน มากกว่า ที่ฤดูกาลที่แล้วทำได้อยู่ 2 แต้ม และยังเป็นการทำสถิติสโมสรในการเก็บแต้มในพรีเมียร์ลีกมากสุด
    ซานโต กล่าวถึงความสำเร็จของทีมในครั้งนี้ "มันดีมันยอดมาก ความคิดที่จะพัฒนาและกระบวนการขั้นตอนการสร้างนั้นได้ผล"
    "วันนี้เราประสบความสำเร็จมากขึ้นจากฤดูกาลก่อนได้แล้ว 2 แต้ม ต้องยกเครดิตให้กับผู้เล่นหลังจากต้องเจอความวุ่นวายต่างๆในฤดูกาลนี้"
    "ด้วยปัญหาทั้งหลายที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาด แต่ความตั้งใจและความเชื่อมั่นของนักเตะของเรายังคงเหลือเชื่อ"
    วูล์ฟส ยังสามารถมีแต้มเพิ่มจากนี้ได้อีก ในการเยือน เชลซี คืนวันอาทิตย์ ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล หากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ก็จบที่อันดับ 6 ของตารางทันที และจะมีอันดับสูงกว่าทีมใหญ่อย่าง ท็อตแน่ม กับ อาร์เซนอล
    ทางด้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ความหวังที่จะได้ไป ยูโรป้า ลีก ทำท่าจะวูบ หลังจากเสียท่าแพ้ เอฟเวอร์ตัน คาบ้านของตัวเอง 1-0 ในเกมที่ บรามอลล์ เลน เมื่อคืนวันจันทร์
    ลูกโหม่งของ ริชาร์ลิสัน ในช่วงต้นครึ่งหลัง ลูกเดียวก็เพียงพอที่จะช่วยให้ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ของ คาร์โล อันเชล็อตติ บุกไปเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน และเป็นชัยชนะนัดรแกของพวกเขานับตั้งแต่โค่น เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อ วันที่ 1 ก.ค. หลังจากนั้นก็เแพ้มา 2 ครั้งและเสมอ 2 ครั้ง
    เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มหลุดไปก่อนหน้านี้ แม้เกมที่ บรามอลล์ เลน จะบุกไปชนะได้แต่ก็ไม่ช่วยให้ทีมกลับมามีหวังไปยุโรปได้แล้ว และไม่มีทางจบดีกว่าที่ 11 ของตาราง อันดับล่าสุดของทีม ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็อดไปยูโรป้า ด้วยหลังพ่ายนัดนี้ รั้งที่ 8 ของตาราง ตามหลัง ท็อตแน่ม อันดับ 7 อยู่ 4 แต้ม แต่ปัญหาคือเหลือเตะนัดเดียวเท่านั้น
    อันเชล็อตติ ให้สัมภาณ์หลังเกม โดยขอกล่าวชมทัศนคติของนักเตะหลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหาในการล้มทีมที่มีอันดับสูงกว่ามาตลอด
    "สปิริตของทีมดีมาก ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ ผู้เล่นแต่ละคนรู้ดีว่าแฟนบอลต้องการเห็นอะไรจากพวกเขา นั่นคือแสดงให้เห็นสปิริตและการต่อสู้อย่างที่เราแสดงให้เห็นในวันนี้"
    "เรามีโอกาสลุ้นหลายครั้งจากจังหวะเคาน์เตอร์แอทแท็ก ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของพวกเขา เราอยู่ในช่วงจะจบซีซั่น แต่สปิริตอันยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็น สามารถเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคตได้"
    "นับตั้งแต่ ธันวาคม มา เราทำผลงานได้ดีมาก แต่เรามาเสียความกระตือรือร้นไปในช่วงไม่กี่เกมหลัง แต่สิ่งสำคัญคือจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ชัยชนะนัดนี้มีความสำคัญ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"