รองโฆษกพปชร. สวน 'อนุสรณ์' กลับไปแก้ปัญหาเพื่อไทยก่อน อย่ามัวเสียเวลาดิสเครดิตพรรคอื่น


เพิ่มเพื่อน    

รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ดึงสติ “อนุสรณ์” ไม่รู้หรือ “บิ๊กตู่” ยังคงเป็นที่รักและศรัทธาของทุกคน สวนกลับหัดใช้เวลาที่มีทำงานเพื่อให้ประชาชนเห็น เผื่อคะแนนนิยมของพรรคตนเองจะกลับคืนมาบ้าง

23 ก.ค.63 - นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต.2 จ.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึง กรณีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมากล่าวโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ว่า การที่นายอนุสรณ์ ออกมาพาดพิงถึงพรรคพลังประชารัฐไปในทางเสียหาย โดยเฉพาะกรณีการเสนอรายชื่อรัฐมนตรี ตนเห็นว่า นายอนุสรณ์น่าจะสำคัญตัวเองผิดไป เหมือนว่าตัวนายอนุสรณ์นั้นเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐคนหนึ่ง ซึ่งดูจะเป็นการก้าวล่วงการทำงานของพรรคพลังประชารัฐจนเกินไป

ทั้งนี้ตนยืนยันว่า ขณะนี้ผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค ส.ส. และสมาชิกพรรค ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล กำลังทำหน้าที่ของตัวเอง ในการรับฟังปัญหาจากประชาชนทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อนำมากำหนดทิศทางนโยบายและนำเสนอให้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี พิจารณา เพื่อให้ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนทุกคน

ขณะที่การกล่าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ ว่ากำลังเผชิญวิกฤตศรัทธานั้น ตนยืนยันว่าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังคงเป็นที่รักใคร่ และเคารพศรัทธาของสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ขณะที่กรณีที่ ศบค.มีการต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของประชาชนมาเป็นอันดับแรก ซึ่งไม่ได้จำกัดสิทธิของประชาชนแต่อย่างใด

ด้านการประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณ รายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ที่นายอนุสรรณ์ กล่าวหานั้น ทราบว่าขณะนี้ มติที่ประชุม กมธ.ได้แต่งตั้งให้ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรงการคลัง ในฐานะรักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธาน กมธ.แล้ว พร้อมกับการที่แต่งตั้งให้นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เป็นกรรมาธิการฯ แทน นายอุตตม สาวนายน ที่ลาออกไป โดยคาดว่าจะสามารถดำใจเนินการพิจารณา พ.ร.บ.งบประมาณฯ ดังกล่าวได้ตามปกติ และสามารถเสนอให้สภาผู้แทนราษฎรพิจารณาต่อไปได้ตามกำหนดที่วางไว้

“ตนไม่ทราบจุดประสงค์ของ นายอนุสรณ์ ที่ออกมาให้ข่าวเช่นนั้น โดยในทางตรงกันข้าม ตนอยากให้นายอนุสรณ์ ในฐานะที่เป็นโฆษกพรรคเพื่อไทยเอง ได้ดูแลการทำงานของพรรคตนเอง ซึ่งทราบมาว่าก็มีปัญหาภายในพรรคอยู่ไม่น้อย ขณะที่คะแนนความนิยมก็ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก อย่ามัวเสียเวลามาดิสเครดิตใครต่อใครเลย ควรตั้งใจทำงานดูแลฐานเสียงของพรรคตนเองให้ดีกว่านี้ และสามารถเป็นที่พึ่งให้กับพี่น้องประชาชนได้ เพราะรัฐบาลเองพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของแต่ละพรรคไม่ว่าจะเป็นพรรคร่วมหรือพรรคฝ่ายค้านอยู่แล้ว” นายสัณหพจน์ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"