7รมต.ปชป.ยังรายชื่อเดิม'จุรินทร์'ย้ำไม่มีสัญญาณนายกฯขอแลกโควต้า


เพิ่มเพื่อน    

 

24 ก.ค.63 - ที่รัฐสภา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับสัญญาณจากนายกรัฐมนตรี เรื่องของเปลี่ยนกระทรวงในสัดส่วนของพรรค และขณะนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีของพรรคทั้ง 7 ตำแหน่ง

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ส่วนที่มีข่าวว่ากลุ่ม ส.ส.ของพรรคออกมาเคลื่อนไหว เพื่อกดดันให้เปลี่ยนตัว คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จากเหตุการณ์งานเลี้ยงมื้อค่ำที่คุณหญิงกัลยา เป็นเจ้าภาพและกลุ่มส.ส.ดังกล่าว ไม่เข้าร่วมงานเลี้ยงนั้น ได้สอบถามแล้วว่า ไม่ได้เป็นไปตามข่าวแต่ได้ให้เหตุผลว่าที่ไม่มาร่วมงาน เนื่องจากติดนัดส่วนตัวที่ไม่สามารถยกเลิกได้ และได้มีการนัดหมายมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยยืนยันว่าไม่มีประเด็นทางการเมือง

ทั้งนี้ หากจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ต้องเริ่มนับหนึ่งจากนายกรัฐมนตรีก่อน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณการปรับเปลี่ยนจากนายกรัฐมนตรีแต่อย่างใด มีเพียงการกำชับให้รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงชี้แจงผลงานการทำงานที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบและเร่งรัดประชาสัมพันธ์ผลงานให้ประชาชนได้รับทราบ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"