'หยาดทิพย์'ทุ่มเลิฟซีนดุ แอบเป็นชู้สามีลูกสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยิ่งแรงขึ้นทุกตอนสมชื่อละครไฟสิ้นเชื้อ  และสำหรับตอนต่อไปต้องบอกว่าร้อนแรงไฟลุกขึ้นกว่าเดินก็ว่าได้ เมื่อ หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท อรวี คุณแม่ 40 ยังแซ่บ จัดงานแต่งให้ ฟ้า-ยงวรี งามเกษม รับบท ฟ้า ลูกสาววัยละอ่อนกับ หนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ ชี รับบท เบน ลูกชายเพื่อน งานนี้คงจะเหมือนงานแต่งทั่วไป ถ้าจะไม่เกิดเรื่องร้อนฉ่าที่ริมระเบียงระหว่างแม่เจ้าสาว และเจ้าบ่าวขึ้นซะก่อน

          เป็ด-ศรา ยืนยง ผกก. และ บอย-พีรพล จันทรากาศ ผู้จัดฯ บอกฉากนี้แรงและเป็นการเริ่มของไฟราคะ ที่ตัวละครอรวีจุดขึ้นมาอย่างผิดศีลธรรม คือแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีของลูกสาว เป็นครั้งแรกและทำให้เรื่องราวต่าง ๆ ตามมา จึงต้องถ่ายทำออกมาให้คนดูได้เห็นว่าตัวละครถลำลึกกับความแค้นยอมทำทุกอย่าง โดยไม่มีความยับยั้งชั่งใจถึงผิดชอบชั่วดี โดยฉากนี้คนที่ต้องเล่นหลัก ๆ คือหยาดและบี้  งานนี้ผู้กำกับอธิบายทางภาพและที่มาที่ไปของตัวละครให้ฟัง หยาดที่เข้าใจตัวละครอรวีดีที่สุดจึงสปิริตแรงยอมเล่นเลิฟซีนนี้ตามบทที่เขียนมา

          ห้ามพลาดฉากนี้ใน ละครเรื่องไฟสิ้นเชื้อ เวลา 20.30 น.  วันพุธ – พฤหัสบดี ที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"