2 โจรควงมีดปล้นร้านสะดวกซื้อ ลวนลาม-บังคับพนักงานสาวขึ้นรถ ตร.ตามจับได้แล้ว 1 ราย


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.20 น. วันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สภ.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.อำนาจ จันทร์บุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลูกแกฯ ว่าเกิดเหตุ 2 คนร้ายเป็นผู้ชายขี่รถ จยย.ทำทีเป็นลูกค้าก่อเหตุใช้อาวุธมีดดาบ บุกชิงทรัพย์เป็นเงินสดและสินค้าภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ 11174 สาขาท่าไม้ หมู่ 6 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา ได้ทรัพย์สินไปกว่า 2 หมื่นบาท

หลังได้รับรายงาน พ.ต.อ.อิทธิพล จึงได้รายงานเหตุการณ์ให้ พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ทราบเรื่อง และสั่งการให้ พ.ต.อ.บรรจง อมฤทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี และ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ รอง ผบก.ภ.จว.ฯ และ พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.ฯ ร่วมกับ พ.ต.อ.ศุภวัฒน์ อังคสยาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมกำลังตำรวจชุด ชป.ที่ 1 กก.สส.ฯ และร่วมกับ พ.ต.ท.มนชัย วงษ์ชาตรี รอง ผกก.สส.สภ.ลูกแก ร่วมกับนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลูกแก แยกย้ายกันออกติดตามหาเบาะแสคนร้ายจากภาพวงจรปิดของทางร้าน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย

โดยสั่งการให้ พ.ต.อ.พิพัฒน์ รุ่งสัมพันธ์ ผกก.ฝ่ายสอบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี ลงพื้นที่ทำสำนวนสอบสวนคดีนี้โดยเฉพาะ สั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในร้าน เพื่อตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย และสอบปากคำพนักงานเซเว่นฯ ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 3 คน ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชาย 2 คนขับขี่รถ จยย.นั่งซ้อนท้ายกันมาจอดที่หน้าร้าน เดินเข้ามาภายในร้านทำทีเหมือนลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อของ แต่อยู่ๆ 1 ใน 2 คนร้ายได้ใช้มีดดาบเป็นอาวุธออกมาพูดข่มขู่บังคับให้พนักงานส่งเงิน

หลังจากได้เงินแล้ว คนร้ายอีกคนได้หยิบเอาสินค้าหลายรายการมีทั้งสุราและบุหรี่ไป คนร้ายที่ยืนถือมีดได้ตรงเข้ามาลวนลามพนักงานหญิงคนหนึ่ง ซึ่งหน้าตาดี โดยพยายามดึงหน้ากากอนามัยของพนักงานหญิงสาวคนนั้นออก และตรงเข้าไปใช้จูบปากจูบพนักงานสาวคนดังกล่าวซึ่งได้พยายามปกป้องตัว จากนั้นได้บังคับฉุดกระชากลากตัวพนักงานสาวให้ขึ้นรถ จยย.โดยใช้มีดดาบจี้บังคับให้นั่งซ้อน 3 ไปกับคนร้ายก่อนขี่รถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

พนักงานสาว ซึ่งตกเป็นเหยื่ออารมณ์หื่นของคนร้ายเล่าว่า เมื่อคนร้ายได้พาตัวเธอนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.หลบหนีไปได้ประมาณ 500 เมตร คนร้ายก็จอดรถปล่อยตัวเธอลงที่บริเวณป่าละเมาะริมถนนใกล้กับบ่อบำบัดน้ำเสีย ห่างจากร้านที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ขี่รถหลบหนีฝ่าความมืดหายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวหญิงสาวพนักงานไปให้แพทย์ รพ.มะการักษ์ ทำการตรวจร่างกาย ไม่พบว่ามีร่องรอยบาดเแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามบรรดาแม่ค้าที่อยู่ใกล้เคียงกับสถานที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนช่วงประมาณตีสาม ขณะที่ขึ้นมาเพื่อเตรียมทำกับข้าวขายตามปกติ
ได้เห็นผู้ชาย 2 คนขี่รถ จยย.เข้ามาจอดที่ร้านเซเว่นฯเหมือนลูกค้าปกติโดยทั่วไป สักครู่ก็มีผู้ชายยื้อยุดฉุดกระชากหญิงสาวพนักงานของร้านออกจากร้านขึ้นนั่งซ้อนรถ จยย. 3 คนออกไป แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะคิดว่าพนักงานในร้านเกิดทะเลาะกับแฟน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดแนวทางการสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายจากภาพวงจรปิดภายในร้าน และไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องตามเส้นทางที่คนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนี จนทราบเบาะแสคนร้าย 2 คน คนแรกกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปเรียก "โจ้ กระต่ายเต้น" อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 10 ต.ท่าไม้ อ.ท่าทะกา จ.กาญจนบุรี ส่วนคนที่ 2 คือ นายโบ๊ท(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ซึ่งยังเป็นเด็กเยาวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสนธิกำลังเดินทางไปจับกุมตัวนายอานนท์ หรือโจ้ กระต่ายเต้น เอาไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นรถ จยย.และอาวุธมีดดาบที่ใช้ก่อเหตุ

ส่วนนายโบ๊ท คนร้ายอีกคนเกิดไหวตัวทันวิ่งหลบหนีเข้าป่าอ้อยหลังบ้าน ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง ซึ่งแม่ของนายโบ๊ท หลังทราบเรื่องถึงกับตกใจ และรับปากกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หากติดต่อกับลูกชายได้จะพาเข้ามอบตัวทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอานนท์ หรือโจ้ กระต่ายเต้น ไปสอบสวนปากคำ เบื้องต้นได้ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวว่า ได้ร่วมกับนายโบ๊ท ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯจริง เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"