เอ๊ะยังไง! ศาลยังไม่ได้รับเรื่องถอนหมายจับ 'บอส กระทิงแดง' หลังสื่อนอกอ้างอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานถึงคดีที่นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทเจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีขับรถยนต์หรูเฟอร์รารี พุ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อปี 2555 ล่าสุดทางสำนักงานอัยการสูงสุดมีคำสั่งไม่ฟ้องในทุกข้อหานั้น

แหล่งข่าวศาลยุติธรรม เปิดเผยเกี่ยวกับหมายจับว่า ในส่วนของหมายจับนั้น ทางสำนักงานตำรวจได้ประสานยกเลิกหมายจับกับทางองค์การตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพล แต่ยังไม่มายื่นเพื่อเพิกถอนหมายจับต่อศาล ซึ่งจะดำเนินการขั้นตอนดังกล่าวภายหลังได้

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา ต้องคดีขับรถเฟอร์รารีที่พุ่งชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2555 โดยนายวรยุทธถูกตั้งข้อหาขับรถขณะมึนเมา, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือผู้ถูกชน

หลังเกิดเหตุตำรวจพบรถเฟอร์รารีในสภาพยับเยินจากแรงชน ส่วนนายวรยุทธ ให้ปากคำอ้างว่าเป็นผู้ขับรถยนต์ แต่ถูกมอเตอร์ไซค์ตัดหน้า จากนั้นประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 5 แสนบาท ทางอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งฟ้องนายวรยุทธ ในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 291 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"