‘ปราง กัญญ์ณรัณ’เลิฟซีนจูบจริง เชื่อ‘โต้ง ทูพี’เข้าใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฉีกภาพจำจากบท แม่หญิงจันทร์วาด ผู้อ่อนหวาน ในละครพีเรียดไปสิ้นเชิง เมื่อนางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล  ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละคร “เมียอาชีพ” ทาง ช่อง 3 ที่ต้องมาทำหน้าที่เมียสุดเพอร์เฟค สวย เซ็กซี่ ทรงเสน่ห์ งานนี้เสื้อผ้า หน้า ผม จัดเต็มทั้งเกาะอก สายเดี่ยว เดรสแนบเนื้อ ส่วนบทเลิฟซีนก็จูบจริง แต่เจ้าตัวเชื่อว่าหนุ่มโต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ “โต้ง TWOPEEเข้าใจ

          “ปรางอยากเล่นบทแบบนี้มานาน อยากตบตี กระทำคนอื่นบ้าง (หัวเราะ) เพราะคนดูจะติดภาพปรางเป็นสาวหวาน เป็นแม่หญิง แต่เรื่องเมียอาชีพ ฉีกไปเลย แต่งตัวเปรี้ยว แซ่บ เซ็กซี่ ต้องสวยทุกองศา ทรงเสน่ห์ทุกอิริยาบถ ต้องมีจริตแพรวพราวเบาๆ เพื่อให้พระเอกประทับใจ เสื้อผ้าในเรื่อง บางชุดใส่แล้ว แทบห้ามกินอะไรเลย แม้แต่น้ำ เพราะกลัวพุงออก มันแน่นและแนบเนื้อมาก อก เอว สะโพก คือชัดมาก

          เรื่องนี้จะมีทั้งคอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก และดราม่าหนักพอสมควร ก็ถือว่าครบรส เป็นละครที่น่าจะถูกใจแฟนละครยุคนี้ เพราะเป็นนางเอกสายสู้ แรงมาแรงกลับ ไม่ยอมโดนกระทำฝ่ายเดียว ทั้งตบ ทั้งจับกดน้ำ คนดูสะใจแน่นอน ความดราม่าก็หนักหน่วง ร้องไห้เยอะมาก ร้องจนต้องขอผู้กำกับว่าร้องไม่ไหวแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องร้องไห้ค่ะ เพราะอารมณ์ของละครที่ลงตัว

          ส่วนเรื่องเลิฟซีน ก็เยอะสุดตั้งแต่เล่นละครมา มีจูบจริงทำตามบทของตัวละคร และความเหมาะสมที่ผู้กำกับเขาวางไว้ โต้งยังไงเหรอ เราก็บอกเขาว่ามีจูบจริง บอกไว้ก่อนเพื่อความสบายใจทั้งคู่ค่ะ เขาก็เข้าใจว่าคืองานค่ะ แต่เขาคงไม่ดู ไม่อยากเห็นภาพนี้ (ยิ้ม)  ก็ฝากติดตามละครเมียอาชีพด้วย ครบรส สนุก สะใจ ถึงทุกอารมณ์แน่นอน รวมถึงยังให้แง่คิดถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ด้วย ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ค่ะ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"