'บอล กัมมัญญ์'จุกกลางกอง เจอ'ไม้ วฤษฎิ์'สวนกลับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ต้องมารับบทเป็นมหาเศรษฐีหนุ่ม แสนอบอุ่น แต่ บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ในบทมหานที จากละครเมียอาชีพ ช่อง 3 ก็มีเรื่องต้องปะทะฝีปากกับ พระเอก ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ เพื่อชิงสาวที่รักในทุกครั้งที่เจอกัน งานนี้เลยมีคิวบู๊เบาๆ ให้พอหอมปากหอมคอ แต่ก็ไม่วายผิดจังหวะ จนหนุ่มบอลถึงกับจุก

          “บทมหานที ยากมาก ตรงที่แสนดีเกินไป เพอร์เฟคทุกด้าน เป็นคนรวย การศึกษาดี ดีทุกอย่าง จนแฟนละครเรียกพ่อไมโครเวฟ เพราะอบอุ่นเหลือเกิน  ผู้หญิงหลายคนฝันอยากได้สามีแบบนี้ ตอนอ่านบท คือตัวละครนี้ใจหล่อมาก  เป็นสายสู้กับพระเอกทุกทาง นอกจากเรื่องธุรกิจแล้ว เรื่องหัวใจก็สู้สุดตัว มีลูกล่อ ลูกชน และเป็นคนที่รุกนางเอกหนักมาก จีบตรงๆ เลย กระแสแฟนละครจะแอบเทใจมาหาตัวมหานทีเยอะอยู่ เพราะมีแต่ให้ เข้าใจนางเอกทุกอย่าง พร้อมซัพพอร์ททุกเรื่อง

          ส่วนคิวบู๊ในเรื่องก็มีเบาๆ แมนๆ ซัดกัน เลยมีพลาดคิวเล็กน้อย ตอนที่หึงหวงเรื่องนางเอก ผมไปล็อคไม้จากด้านหลัง แล้วโดนไม้ศอกกลับไปหนึ่งจุก ดีที่ตอนนั้นกลั้นหายใจอยู่ ไม่งั้นมีร่วงแน่ ตัวมหานที เหมือนถือพรหมจรรย์ ไม่ได้สัมผัสแตะต้องนางเอกเลย ประมาณเสียเงินแสน แขนก็ไม่ได้จับ  เพราะรักษาความเป็นสุภาพบุรุษมาก ผมว่าทุกคนควรจะมีมุมนี้ เป็นทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี รู้จักการให้เกียรติกัน แล้ววันหนึ่งเราจะเจอถ้วยรางวัลที่เป็นของเราจริงๆ ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"