'เบนซ์'เล่นดีจนทัวร์ลง มองมุมบวกพร้อมพัฒนา


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นน้องใหม่ป้ายแดงในวงการ แต่บทบาทที่ได้รับถือว่าหินไม่เบา สำหรับ เบนซ์-กมลชนก รอดเสถียร หรือ กชกร ในละครเมียอาชีพ ทางช่อง 3 เรียกว่าออกมากี่ฉาก ถ้าไม่เหวี่ยงก็วีนแหลก พูดเยอะจนแฟนละครหมั่นไส้ สาวเบนซ์เลยโดนคอมเมนต์กระหน่ำทุกช่องทาง เจ้าตัวมองมุมบวก พร้อมเรียนรู้และพัฒนา

          “เป็นละครเรื่องที่สองของเบนซ์ค่ะ ก็ยากมาก เพราะพลิกจากเรื่องแรกแบบคนละขั้วเลย พยากรณ์ซ่อนรัก จะไม่ค่อยพูด ดราม่าร้องไห้เยอะ แต่บทกชกรใน เมียอาชีพ คือพูดเยอะมาก พูดแบบไม่เกรงใจใครเลย ด่าไปทั่ว หน้าหงิกงอตลอด ออกมาฉากไหน ก็เลยโดนทัวร์ลงจากแฟนละครหนักมาก แอบรู้สึกว่าตัวเองร้าย แต่ที่ตัวละครนี้เป็นแบบนี้ เขามีเหตุผล เพราะเขาหวงภาพลักษณ์ผู้บริหารของพี่ชาย คุณกษิดิศ (ไม้ วฤษฎิ์) การที่เจ้านายได้เลขาตัวเอง อาจจะไม่เหมาะสม คือเขาคิดแบบนั้น

          พอเราแสดงออกว่าหวงพี่ชาย ไม่ชอบนางเอก ก็จะโดนถล่มทุกช่องทางโซเชี่ยลของเบนซ์เลย แต่เราก็มองให้เป็นมุมบวก เล่นแล้วคนดูอิน แต่ตัวจริงเบนซ์ไม่ได้มีคาแรคเตอร์แบบนั้นเลย เรื่องนี้ ฉายาเยอะมาก กชเกลือ แม่ปลาทะเลน้ำลึก เพราะเราจะงกมาก แต่จะมาเบาๆ ผ่อนหน่อย ช่วงที่เข้ากับภูผา มีความกุ๊กกิ๊ก จะน่ารักขึ้นเมื่ออยู่กับภูผา ก็อย่าหมั่นไส้กันเลย ส่วนคำติชมต่างๆ เบนซ์พร้อมเรียนรู้ พัฒนาเพื่องานที่ดีขึ้นต่อๆ ไปแน่นอนค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"