เจอแล้วหนุ่มป่าไม้กลายเป็นศพในป่ากล้วย คาดฆ่าตัวตายหลังก่อเหตุยิงอดีตเมียสาหัส น้องสาวดับ


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้านายศักดา อินปิ่นปัก พนักงานหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตร.3 (มะนาว) ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.แสงเดือน ศรีจตุรพร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของอดีตภรรยาจนเสียชีวิต ส่วน น.ส.แสงจันทร์ ศรีจตุรพร อายุ 31 ปี อดีตภรรยาของนายศักดา และญาติอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าร้านหมาล่า ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาสมิง ได้ทำการติดตามตัว หลังพบว่าหลบหนีไปที่ฝั่งอ.เกาะช้าง ในวันที่ก่อเหตุนั้น

ล่าสุด เวลา 15.30 น. นายสมชาย สังข์นิ่ม อายุ 55 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ได้แจ้งไปยังพ.ต.อ.วิเชียร ปั้นสุข รองผกก.สอบสวนสวน สภ.เขาสมิง ว่าพบศพชายต้องสงสัยที่สวนของกล้วย ที่บ้านยายแห ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด ในสภาพขึ้นอืดและมีกลิ่นเหม็นขอให้เดินทางมาตรวจสอบ

ต่อมาในเวลา 15.45 น. ตำรวจชุดสืบสวน และพ.ต.อ.วิเชียร ปั้นสุข และร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวร ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพบศพ คาดว่า คือนายศักดา อินปิ่นปัก มือปืนผู้ยิงอดีตภรรยาและญาติ รวม 4 คน ซึ่งตายในสภาพนอนหงายและขึ้นอืด มีกลิ่นเหม็น โดยสภาพศพยังสวมเสื้อตัวเดียวกับที่ก่อเหตุเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา และใกล้กันพบอาวุธปืนขนาดจุด 38 อยู่ข้างตัว ส่วนร่อยรอยการยิงตัวเองนั้นยังไม่สามารถระบุว่า อยู่บริเวณใด เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืดและมดขึ้นเต็มไปทั้งร่างกายโดยเฉพาะบริเวณศีรษะ

โดยสันนิษฐานว่า ผู้ตายเมื่อก่อเหตุแล้วได้หลบหนีมาที่สวนผลไม้ดังกล่าว และใช้ปืนกระบอกเดียวกับที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายเพื่อหนีความผิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาสมิงกำลังติดต่อบิดาของผู้ตายให้มายืนยัน ซึ่งขณะนี้มีญาติของผู้ตาย 2 คนอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"