ลาม! 'กระบี่ไม่ทน' เยาวชน นักศึกษา หลักร้อยม็อบตะเพิดรัฐบาลบิ๊กตู่!


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.63 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ได้มีกลุ่มเยาวชนนักเรียน นักศึกษา จากโรงเรียนและสถาบันต่างๆในพื้นที่ จ.กระบี่ ประมาณ 100 คน ใช้ชื่อกลุ่มว่า "กลุ่มกระบี่ไม่ทน"  นำโดย นายสิงหา  ทองเกิด, น.ส. ชุติพร อินทรวสุ และ นายภาณุพันธ์  พิทักษ์  ได้เดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณลานปฎิมากรรมปูดำ ริมเขื่อนแม่น้ำกระบี่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ โดยมีการถือป้ายข้อความ ต่างๆ

อาทิ นุไม่ได้ชังชาติ แต่หนูชัง เผด็จการ อย่าคิดแทนเด็ก และข้อขวามต่างๆอีกจำนวนมาก เพื่อทำกิจกรรมเรียกร้อง ไปยังรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จำนวน 3 ข้อ 1. ต้องการให้มีการยุบสภาให้มีการเลือกตั้งใหม่อย่างเป็นธรรม 2. ต้องการให้มีการร่างรัฐธรรมนูญใหม่ 3. ต้องการให้รัฐบาลเลิกคุกคามประชาชนที่เห็นต่าง 

การชุมนุมนี้ มี พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผผก.สภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่อง มาคอยดูแลความสงบ เพื่อป้องกันมือที่ 3 เข้ามาก่อกวน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสงบ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อถึงเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมาทางผู้ร่วมชุมนุม ได้ยืนตรงร้องเพลงชาติ พร้อมกับชู 3 นิ้วเพื่อเป็นการสื่อสัญลักษณ์ และทำกิจกรรมผลัดเปลี่ยนกันแสดงความคิดเห็นโจมตีการทำงานของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายก​รัฐมนตรี​ โดยเฉพาะการประกาศ พรก.ฉุกเฉิน

ขณะที่ พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เข้ามาดูแลรักษาความสงบในสถานที่ชุมนุม เพื่อป้องกันมือที่ 3 เข้ามาก่อกวนและสร้างความไม่สงบขึ้นในพื้นที่ หัวเตียงซ้ายหรือเลี้ยวขวา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"