‘มิ้นต์’ทิ้ง‘อาเล็ก’ ปิดตำนานคำบูลลี่“นางฟ้ากับหมูวัด”


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดฉากมา ผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล”  แห่งค่ายมาสเตอร์วัน ก็เล่นเอา พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” หมดหล่อกันเลยทีเดียว เพราะโดนจับแปลงร่าง เป็นหนุ่มอ้วน หุ่นหมีสุดเนิร์ด ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทาง ช่อง 3 แถมโดน นางเอกอย่าง “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” หักอกดังเป๊าะ เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เป็นแฟนกัน ก็โดนบูลลี่หนักว่า “นางฟ้ากับหมูวัด”

          ซีนนี้เป็นตอนที่ “ลัคกี้” (มิ้นต์) ตกลงเป็นแฟนกับ “โชคบดี” (อาเล็ก) หนุ่มเนิร์ดหุ่นหมี ร่างท้วม แถมเพื่อนๆของ “ลัคกี้” ยังไม่ยอมรับ “โชค” แม้ “โชค” จะรักและเอาใจใส่ “ลัคกี้” เป็นอย่างดี แต่ในที่สุด “ลัคกี้” ก็ตัดสินใจขอเลิกกับ “โชค”

          เบื้องหลังฉากนี้ บอกเลยว่าหัวเราะท้องแข็งตลอดการถ่ายทำ เรียกว่าขำตั้งแต่เห็นอาเล็ก แต่งเอฟเฟ็กอ้วนพุงพลุ้ย น่าเอ็นดูที่สุด แต่คนที่ไม่สนุกด้วยเห็นจะเป็นตัว “อาเล็ก” เองที่ต้องนั่งนิ่งๆ ให้ช่างเอฟเฟ็กแต่งอ้วนนานหลายชั่วโมง เลยไม่สามารถตอบโต้การโดนโจมตีใดๆจากมิ้นต์ได้ ทันทีที่อาเล็กแปลงร่างเสร็จ วิญญาณเด็กอ้วนก็เข้าสิง ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการเดิน การกิน อิริยาบทต่างๆทำได้ดีมาก จน “มิ้นต์” อดใจไม่ไหว แอบหยิกแก้ม แอบผลักให้เซหวิดล้มอยู่บ่อยๆ ด้านอาเล็กแม้อยากจะตอบโต้ แต่ก็ขยับเขยื้อนตัวได้ช้าไปหมด

          ถ่ายจริง อาเล็กนั่งพุงห้อย กุมมือมิ้นต์ บอกความในใจ จู่ๆ ลมก็พัดฝุ่นกระเด็นเข้าตามิ้นต์ อาเล็กรวบพลังลมปราณเป่าฝุ่นให้ เพี้ยงใหญ่ แต่สุดท้ายต้องพามิ้นต์ไปห้องพยาบาล ด้วยความห่วงใย แต่แล้วความหวังดีก็พังลงทั้งหมด เมื่อโดนบูลลี่หนักว่าเป็น นางฟ้ากับหมูวัด รักครั้งนี้จึงพังลง เพราะมิ้นต์ทิ้ง สิ้นเสียงคัท นักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่มารอดูการถ่ายทำ ก็มีการถามกันว่าไหนพระเอก ไม่เห็นพระเอกเลย ซึ่ง “อาเล็ก” ยืนอยู่ข้างหน้า เล่นเอาฮากันสุดๆ

          ติดตามชมความน่ารักปนเศร้าของฉากนี้ได้ กับตอนแรกของละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋”  วันอังคารที่ 28 กรกฎาคมนี้  เวลา 20.20 น.  ทาง ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"