ตำรวจยึดไอซ์เกือบตันทะลักเข้ากรุง


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ค.63- ที่ บช.น.พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิรลัย ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.6 บก.สส.บช.น. แถลงข่าวจับกุมนายคมสันต์ (สงวนนามสกุล)  พร้อมพวกรวม 6 คน โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่าจากการสืบสวนทราบว่ามีกลุ่มผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากเครือข่ายภาคอีสานลงมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในภาคกลางและกรุงเทพมหานคร โดยใช้รถยนต์ ยี่ห้ออีซูช สีขาว ทะเบียน กฉ 1609 ชัยนาทและรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช ทะเบียน ขท 5583 ขอนแก่น จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 ก.ค.63 เวลาประมาณ 05.30 น.พบรถยนต์ดังกล่วจอดอยู่บริเวณลานจอดรถภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.วีเอ็ม ถนนพหลโยธิน ตำบลสนับทึบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำวจรวจจึงแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไอซ์  น้ำหนักรวมประมาณ 865 กิโลกรัม และรถยนต์ 5 คัน 

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวอีกว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด เกี่ยวกับการจำหน่ายยาเสพติด หรือสิ่งของผิดกฎหมาย ในโซเชียลมีเดีย โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"