จ่อออกหมายจับแก๊งยิงหัวตำรวจ คฝ.


เพิ่มเพื่อน    

20 ต.ค.2564 -  ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าคดียิง ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน หรือหมู่เดวิด ผู้บังคับหมู่กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน บริเวณศีรษะ อาการสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการชุมนุมบริเวณแฟลตดินแดง ว่าตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องในกรณีนี้หลายคน ในข้อหาขัดขวางและข่มขู่การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่โดยใช้อาวุธ จากนั้นจะมีการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมว่า ในจำนวนนี้ หากพบผู้ใดเป็นผู้ลงมือยิงหมู่เดวิดก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ในข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน

ส่วนการจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ทางการเมือง ช่วงเย็นวันนี้ ยังคงมีการรวมตัวหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และหน้าศาลฎีกา โดยไม่มีการเคลื่อนย้ายจุดเช่นเดิม แต่จะมีกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าเสือหมอบแมวเซา ที่นัดรวมตัวบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และแยกดินแดง ในเวลา 17.00 น. และ 18.00 น. ซึ่งอาจเกิดความวุ่นวายขึ้นได้ โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เตรียมกำลัง เข้าไปดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชนแล้ว พร้อมแนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางโดยรอบจุดที่มีการรวมตัว เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

“เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา จากการปฏิบัติการตามมาตรการเชิงรุกในพื้นที่ดินแดง สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้จำนวน 1 คน โดยเป็นการจับกุมตามหมายจับในคดีก่อเหตุปาระเบิดบริเวณแยกดินแดง เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา”  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"