เศร้า!หนุ่มวัย21ปีขี่จยย.จะพาแฟนไปเที่ยวพุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับ


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ค.63-พ.ต.ท.สุรพล สินเพ็ง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้าย รถบรรทุกวัสดุก่อสร้าง เหตุเกิด บริเวณริม ถ.สายมัญจาคีรี-พระยืน ปากทางเข้าบ้านนาฮี ม.6 ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบร่างนายพิทักษ์สิทธิ์ ล่ำสัน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 ม.14 ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น นอนสลบอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั้มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพมีเลือดออกหู ออกปาก กะโหลกแตกยุบเข้าไปด้านใน ข้างศพมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กค- 6412 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังยับเยิน 

โดยพบแฟนสาวของผู้เสียชีวิตร้องไห้ยังไม่สามารถให้การได้ มีเพื่อนๆที่มาด้วยกันอีก 2 คนช่วยกันปลอบ พร้อมกันนี้พบรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-1040 ปทุมธานี จอดอยู่กลางถนนสภาพมีรอบชนบริเวณช่วงกลางด้านท้ายรถ โดยมีนายธนะชัย สินโพธิ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/6 หมู่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถ 6 ล้อยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามเพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งฝึกงานเสร็จที่ต่างจังหวัด และเดินทางกลับมาที่บ้านเพื่อรอเข้ารับการเกณฑ์ทหานในวันที่ 3 ส.ค.2563 ที่จะถึงนี้ โดยในวันนี้ได้ชักชวนกันไปในเมืองขอนแก่น เพื่อจะไปเที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นและจะกลับมาบ้านช่วงเย็น โดยตนเองไปกับแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายอีกคัน ส่วนผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ไปกับแฟนสาวเช่นกัน โดยแฟนสาวสวมหมวกกันน็อคแต่ฝ่ายผู้ตายไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ซึ่งระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์เดินทางไปในตัวอำเภอเมืองขอนแก่น ตนเองเห็นว่ามีรถบรรทุกคันดังกล่าวชะลอรถตนเองจึงชะลอลดความเร็วลง แต่รถของผู้ตายกลับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ขณะที่นายธนะชัย คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่า ขับรถบรรทุกวัสดุก่อสร้างจากเขตรังสิต เดินทางจะไปส่งให้กับลูกค้าที่ จ.หนองคาย โดยขับมาตามเส้นทางพอมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรถกระบะคันหนึ่งขับอยู่ด้านหน้า ตีไฟเลี้ยวจะเลี้ยวขวาเข้าซอย จึงค่อยๆชะลอรถ จู่ๆมีรถจักรยานยนต์ขับมาชนที่ท้ายรถ จึงจอดรถแล้วลงไปดูพร้อมกับโทรแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงและช่วยกันปั๊มหัวใจแต่คนขับรถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตแล้ว

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบก็ได้ส่งศพไปที่โรงพยาบาลมัญจาคีรี พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ พบว่าปริมาณแอลกอฮอล์เป็น 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนจะส่งศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"