ปิดซีซั่นลีกผู้ดี "ผี-สิงห์"คว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีก/ บอร์นมัธ-วัตฟอร์ดร่วง


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ไม่พลาด จบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 และ อันดับ 4 กลายเป็นอีกสองทีมที่คว้าโควต้าไปแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ไม่แพ้ในนัดสุดท้าย ส่ง บอร์นมัธ กับ วัตฟอร์ด ตกชั้นตาม นอริช ลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า  
    ผลการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล 2019-20 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีดังนี้: เชลซี ชนะ วูล์ฟส 2-0, เลสเตอร์ แพ้ แมนฯ ยูฯ 0-2, เซาแธมป์ตัน ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1, นิวคาสเซิล แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3, เวสต์แฮม เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1, เบิร์นลีย์ แพ้ ไบรท์ตัน 1-2, อาร์เซนอล ชนะ วัตฟอร์ด 3-2, แมนฯ ซิตี้ ชนะ นอริช 5-0, คริสตัล พาเลซ เสมอ ท็อตแน่ม 1-1 และ เอฟเวอร์ตัน แพ้ บอร์นมัธ 1-3
    สรุปทีมที่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก 4 อันดับแรกของตาราง คือ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูฯ และ เขลซี โดย 3 ทีมที่ได้ไป ยูโรป้า ลีก ได้แก่ เลสเตอร์, แชมป์เอฟเอ คัพ (รอเตะนัดชิงฯ ระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซนอล) และ แชมป์อีเอฟแอล คัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ของตาราง ทำให้สิทธินี้ตกมาอยูที่อันดับ 7 คือ สเปอร์ส ขณะที่ 3 ทีมตกชั้นได้แก่ 3 ทีมท้ายตาราง คือ บอร์นมัธ, วัตฟอร์ด และ นอริช ซิตี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"