สลด!พิษโควิดทำหนุ่มช่างเชื่อมตกงาน​เครียดจัดผูกคอตาย​ทิ้งเมียท้องแก่ใกล้คลอดเผชิญชะตากรรม


เพิ่มเพื่อน    

 

27 ก.ค.63 - เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ ร.ต.อ.ชัยรัตน์  บุญชู   รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.บุรีรัมย์   ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน  ที่บ้านหนองแห้ว   ต.เจริญสุข   อ.เฉลิมพระเกียรติ   จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ   และหน่วยกู้ภัยฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีเลขที่  อยู่ระหว่างการก่อเหตุ  ที่บ้านหนองแห้ว  ต.เจริญสุข     พบร่างนายสมร   (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี ในสภาพใช้สายไฟสีดำ ผูกคอตัวเองติดกับราวตัวหน้าต่างบ้าน    ไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว   ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย  และไม่มีร่องรอยรื้อค้นข้าวของภายในบ้านแต่อย่างใด  คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง   

จากการสอบถาม น.ส.สำราญ  (ขอสงวนนามสกุล)   อายุ 40 ปี  ภรรยาผู้ตาย  เล่าว่า    สามีทำงานเป็นช่างเชื่อมปกติจะรับเหมางานอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ  มีรายได้เดือนละประมาณ 3 – 4 หมื่นบาท  ก็จะส่งมาให้ตนใช้จ่ายเลี้ยงดูลูกชายคนโตที่บ้านก็ไม่มีปัญหาอะไร    กระทั่งเกิดสถานการณ์โควิดระบาด สามีก็เริ่มขาดรายได้เพราะไม่มีงานให้ทำ      สามีจึงตัดสินใจเดินทางกลับมาอยู่ที่บ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.บุรีรัมย์  เพื่อจะมาหางานทำแถวบ้านแต่ผ่านไป 2 – 3 เดือนก็ยังไม่มีงานทำ   ส่วนตัวเองก็รับจ้างขายของอยู่ที่ร้านค้าชุมชนในหมู่บ้าน ขายตั้งแต่หกโมงเช้าถึงหกโมงเย็น  ก็พอจะมีเงินค่าข้าวและค่าใช้จ่ายในบ้าน   แต่ปัจจุบันตนตั้งครรภ์ได้ประมาณ 8 เดือนๆ หน้าก็จะคลอดแล้ว  จึงมีปากเสียงกันบ้างเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน เพราะสามีไม่มีรายได้  ตนต้องทำงานคนเดียวแถมเดือนหน้าก็จะคลอดลูกอีก   ส่วนลูกชายคนโตก็จะเกณฑ์ทหารเดือนหน้าด้วย      

 จึงสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ทำให้สามีคิดสั้น   เพราะเครียดเรื่องที่ตกงานไม่มีรายได้เลี้ยงครอบครัว  หรืออาจจะคิดว่าตัวเองเป็นภาระ   จึงตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว   ปล่อยให้ตนเองที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอด และลูกชายที่กำลังจะเกณฑ์ทหารต้องเผชิญชะตากรรมกับตามลำพัง   

น.ส.สำราญ   บอกอีกว่า   ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน  ตนเองฝันว่า  สามีเดินหนีตัวเองไป ตนก็พยายามเดินตามแล้วถามว่าจะไปไหน  สามีก็ตอบว่าจะไปหาบ้านใหม่ไม่ต้องตามมา    แล้วสามีก็เดินหายไปในความฝัน   ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรก็คิดว่าเป็นแค่ความฝัน   กระทั่งสามีมาคิดสั้นผูกคอตายจากตัวเองไป    จึงเชื่อว่าที่ตัวเองฝันอาจจะเป็นลางบอกเหตุว่าสามีจะจากไปแล้ว     ก็เสียใจมากไม่คิดว่าสามีจะมาคิดสั้นจากไปแบบนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"