'ลี ฐานัฐพ์'ได้เล่นบทท้าทายฝีมือ ในละครรสแซ่บ'เริงริตา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ต้องมารับบทบาทเป็นหนุ่มสุดกวนฝีปากกล้า ประกบคู่กับนางเอกสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แถมยังต้องมาปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ในละครเรื่องเริงริตา ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 เรียกว่าเป็นอีกความท้าทายใหม่ที่ หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ลี-ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ ต้องเรียนรู้และทำการบ้านอย่างหนักเพื่อพัฒนาการแสดงของตัวเอง 

          “ยอมรับว่าตอนเข้าฉากกับพี่ๆ วันแรกๆ มีเกร็งบ้างครับ แต่ละคนมากประสบการณ์ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ผมจึงต้องทำการบ้านเยอะมากๆ และปรึกษากับพี่โอ๋ผู้กำกับเพื่อทำความเข้าใจว่าตรงนี้ผมสามารถเพิ่มเติมอะไรได้บ้าง พี่โอ๋ก็จะให้คำตอบที่มีเหตุผลจริงๆ แล้วก็มีดุบ้าง แต่เป็นการโดนดุที่ผมรู้สึกภาคภูมิใจนะ เพราะผมรู้สึกว่าทำให้ตัวละครมีมิติขึ้น

          ส่วนกับพี่เกรซเจอกันวันแรกพี่เขาก็เข้ามาขอวัดส่วนสูงก่อนเลย เหมือนเป็นการรับน้องเบาๆ  พอยืนเทียบดู  เขาก็บอกว่า โอเคได้อยู่  แล้วเวลาเข้าฉากด้วยกันพี่เกรซก็จะคอยสอนคอยแนะนำ  รวมทั้งพี่ๆ คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่เอมี่ พี่สมาร์ท ก็จะแนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ เรียกว่าได้วิชาความรู้มาเยอะอยู่ครับ แล้วคาแรกเตอร์ นนท์ ก็จะคล้ายๆ ผมในเรื่องของความกวนๆ ขี้เล่น เวลาเล่นรับส่งกับพี่เกรซรู้สึกเหมือนโยนบอลใส่กัน พี่เกรซด่ามาเราสวนกลับ มันเป็นเรื่องของจังหวะว่าเราจะเล่นยังไงให้มันกระชับฉับๆ “

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"