'แท่ง-หนุ่ม'พาสักการะ'หลวงพ่อคง'เกจิอาจารย์รุ่นสงครามอินโดจีน


เพิ่มเพื่อน    

 

          2 เพื่อนซี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ตี๋ ดอกสะเดา พาแฟนรายการ ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน ไปเที่ยวชมวัดบางกะพ้อม จังหวัดสมุทรสงคราม พบกับประวัติที่มาของวัด และ ความศรัทธาของประชาชนที่มีกับ หลวงพ่อคง ธมฺมโชโต

          ชมเขาวงกต ชมก๋งเรือ ชมพระ ที่มาจากฝีมือทางช่าง ของหลวงพ่อคง ทางด้านเมตตามหานิยม หลวงพ่อคงเป็นเกจิอาจารย์รุ่นสงครามอินโดจีน อยู่ในคำขวัญรุ่นนั้นว่า จาด จง คง อี๋ หมายถึง หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังของท่านมีมากมาย ซึ่งล้วนทรงพุทธคุณ

          และปาฏิหาริย์เป็นที่ปรากฏทั้งสิ้น แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเห็นจะเป็น เหรียญปั๊มรูปเหมือนรุ่นแรก ปี 2484  ซึ่งนอกจากจะมีรูปเหมือนรุ่นแรกแล้ว ยังมีคำจารึกที่เป็นมงคลว่า ลาภ ผล พูน ทวี ติดตามได้ ในวันเสาร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD

 

 

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"