รวบพ่อเลี้ยงโฉด ข่มขืน6ขวบนาน6ปี


เพิ่มเพื่อน    


    จับพ่อเลี้ยงโฉด ข่มขืนลูกเลี้ยงตั้งแต่วัย 6 ขวบจนผ่านมา 6 ปีเด็กตั้งท้องไปปรึกษาครูก่อนพาเข้าแจ้งความ รับสารภาพอาศัยช่วงแม่เด็กนอนหลับหรือออกไปทำธุระนอกบ้าน
    เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม (บก.ป.) สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. ร.ต.อ.ณรงค์ หาญสันเทียะ รรท.สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายกช อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.101/2557 ลงวันที่ 11 มีนาคม 2557 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย" จับกุมได้ที่ริมถนนบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2556 ได้มีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พา ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี ว่าถูกนายกช ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ก่อเหตุใช้กำลังบังคับข่มขืนภายในบ้านพักอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี จนเด็กตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ทั้งนี้ ที่ผ่านมาผู้ต้องหาจะอาศัยช่วงเวลาที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยาซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของ ด.ญ.น้ำ นอนหลับหรือออกไปทำธุระนอกบ้าน แอบบุกเข้ามาภายในห้องนอนของ ด.ญ.น้ำ แล้วลงมือก่อเหตุ ก่อนจะข่มขู่บังคับห้ามนำเรื่องไปบอกคนอื่น แต่ผู้เสียหายทนรับพฤติการณ์ดังกล่าวไม่ไหว จึงนำเรื่องมาบอกครูประจำชั้นฟัง ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความจนมีการออกหมายจับ แต่ระหว่างนั้นนายกชทราบเรื่องว่าถูกแจ้งความเอาผิด จึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปเสียก่อน กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบันนายกชได้กลับเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่อีกครั้ง จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
    จากการสอบสวน นายกชให้การรับสารภาพ โดยรับข่มขืนผู้เสียหายมานานกว่า 6 ปี ตั้งแต่ปี 2551 จนถึง 2556 เพราะคิดว่าคงไม่มีใครรู้เรื่อง จนกระทั่งเรื่องมาแตกเพราะ ด.ญ.น้ำตั้งครรภ์ จนมีการแจ้งความ จึงได้พยายามหลบหนีคดีเรื่อยมา กระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.สารภีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"