“แสตมป์” เตรียมรับน้องใหม่ “สุนิษา” ลั่นปิดเกมเร็ว ขอแค่เบาะๆ


เพิ่มเพื่อน    


"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต นักชกหญิงเบอร์หนึ่งของประเทศไทยในขณะนี้ กำลังหวนคืนสู่สังเวียนการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เพื่อต้อนรับน้องใหม่ "สุนิษา ศรีเเสน” ในศึก ONE: NO SURRENDER ซึ่งจะจัดแบบสนามปิด ในวันที่ 31 ก.ค.นี้

ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะรู้ตัวว่าต้องเจอกันบนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ สุนิษา เคยไปซ้อมอยู่ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ พัทยา ทำให้ได้เจอกับนักสู้สาวเจ้าถิ่นอย่าง แสตมป์ ก่อนที่จะแยกย้ายกลับไปซ้อมต่อที่ยิมของมหาวิทยาลัย หลังจากที่ทราบว่าจะต้องขึ้นสังเวียนเผชิญหน้ากัน

"น้องอิ๋ว (สุนิษา) เป็นคนอัธยาศัยดีค่ะ เขาพักอยู่ห้องติดกับ แสตมป์ ตอนอยู่ที่ค่าย เห็นว่าเป็นนักสู้ใหม่ ยังไม่รู้ว่าต้องเจอกัน หนูก็ช่วยกันดูแลน้องเป็นอย่างดี ทำกับข้าวกินกัน ชวนไปวัดทำบุญ ตอนเขาซ้อม MMA ก็ไปช่วยฝึก คอยให้คำแนะนำด้วยค่ะ" แสตมป์ เปิดใจถึงคู่แข่งหน้าใหม่
จากที่ แสตมป์ ได้มีโอกาสสัมผัสกับ สุนิษา เมื่อครั้งมาฝึกซ้อมที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ราว 5 วัน จึงเห็นความมุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มเท รวมถึงพื้นฐานวิชายูโดอันแข็งแกร่งของนักสู้รุ่นน้อง อีกทั้งยังมองเห็นจุดอ่อนจากการร้างเวทีไปนาน ซึ่งทำให้ สุนิษา ไม่คล่องแคล่วเท่าที่ควร ผิดกับเธอเองที่ฟิตร่างกายมาตลอด จึงน่าจะได้เปรียบกว่า รวมถึงเรื่องกระดูกมวยด้วย

"น้องเขามีเวลาเตรียมตัวฝึกซ้อมแค่เดือนกว่าๆ ก็อยากให้ฝึกซ้อมมาให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด เพราะอยากจะเห็นฝีมือจริงๆ ของน้องบนเวที ส่วนตัว แสตมป์ เน้นซ้อมเกมนอนสู้ และค่อนข้างมั่นใจว่าจะทำทีเคโอ.หรือไม่ก็ซับมิชชัน น้องอิ๋ว ได้ โดยตั้งใจว่าจะปิดเกมให้ไวที่สุด เพื่อให้น้องได้เจ็บตัวน้อยที่สุด แต่ทั้งนี้ก็จะไม่ประมาท และจะซ้อมไปอย่างเต็มที่เช่นเดียวกันค่ะ”

แม้ศึกนี้จะไม่จัดให้ผู้ชมเข้าไปในสนามตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่จะมีการถ่ายทอดสดให้ชมฟรีทางแอปพลิเคชัน ONE Super App ในเวลา 19.30 น.เป็นต้นไป พร้อมทั้งยังมีเกมทายผล ONE Fantasy ให้เล่นสนุกพร้อมลุ้นรางวัลกันอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"