“รู้ว่า”เพลงใหม่สุดซึ้งของสามหนุ่ม'Slapkiss'


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากซิงเกิลแรก “Be Your Love” มาถึงซิงเกิลต่อๆมา อย่าง แค่หลงผิด, เพื่อนกัน (เหมือนเดิม), โกรธตัวเอง และ NASA วงทรีโอที่ทำเพลงในแนวทางป็อป อาร์แอนด์บี อย่าง สแล็ปคิสส์ (Slapkiss) ก็ได้พาคนฟังไปพบกับความรักหลากหลายรูปแบบ
           ล่าสุดพวกเขาได้ถ่ายทอดบทเพลงที่ซาบซึ้งครั้งใหม่อย่าง “รู้ว่า” ซิงเกิลใหม่ของ สแล็ปคิสส์ (Slapkiss) เพลงที่แค่ท่อนอินโทรด้วยเสียงแซ็กโซโฟนคมๆ พวกกับเนื้อหาว่า "รู้... ว่าเธอจากไปแล้ว และคงไมมีวันจะกลับมา รู้... ว่าเธอคงได้พบกับคนที่ดูแลเธอได้ดี และรู้... รู้ดีว่าเราจบไปตั้งนานที่เธอได้บอกลา รู้ดีทุกอย่าง รู้ดีไปหมด แต่ที่ไม่รู้คือเมื่อไหร่... จะลืมเธอ” ก็น่าจะสะกิดความรู้สึกถึงคนที่จากไปได้เป็นอย่างดี
          “รู้ว่า” มีให้ฟังกันได้แล้ววันนี้ ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และห้ามพลาดมิวสิค วิดีโอสวยๆ แต่มาพร้อมความเหงา และทำให้คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่มีให้ชมกันแล้ววันที่นี่ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"