ตร.แถลงยืนยัน 'พยานปากเอก' คดีบอส อยู่วิทยา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จยย.เฉี่ยวชน


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ค.63 - พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ขอเปิดเผยถึงกรณีที่สื่อออนไลน์นำเสนอข่าว "พยานคดี บอสกระทิงแดง เสียชีวิต" นั้น ได้รับรายงานจาก สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จว.เชียงใหม่ ว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนบริเวณ ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จว.เชียงใหม่ พนักงานสอบสวน จึงได้ประสานไปยังแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบนายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี และคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานคนเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ต่อมานายจารุชาติ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯ

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเฉี่ยวชนกันของคู่กรณี โดยขณะนี้ในส่วนของนายจารุชาติ อยู่ระหว่างชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และคู่กรณีได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป

คดีดังกล่าวได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้คงต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"