ตร.เผยนาทีเกิดเหตุ 'พยาน' คดีบอส ขี่ จยย.แซงไม่พ้นคู่กรณี ตรวจพบแอลกอฮอล์ทั้งคู่


เพิ่มเพื่อน    

30​ ก.ค.63 - จากกรณีคดีดังนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาท​ เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง หลุดคดีขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อปี 2555 หลังอัยการสั่งไม่ฟ้องจนสังคมตั้งคำถามวิจารณ์​หนักขณะนี้​ ล่าสุดพยานปากสำคัญ​ ​ซึ่งระบุว่า เป็นผู้ขับรถตามหลังผู้ก่อเหตุ 1 ใน​ 2​ คนคือนายจารุชาติ มาดทอง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อกลางดึก​วันที่ 30 ก.ค. ที่บริเวณถนนห้วยแก้ว​ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ โดยพบว่า ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่ ตามหลังมาแล้วแซงขึ้นไปเฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ทะเบียน 7 ค 2340 ที่ขี่อยู่ด้านหน้า จากนั้นเสียหลักศีรษะ​กระแทกพื้นอย่างแรงจนนายจารุชาติเสียชีวิต

พ.ต.อ.รณชัย ลอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงค์ เปิดเผยว่า ตรวจสอบเบื้องต้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.40 น. (30ก.ค.) โดยพบว่า​ เป็นการขับรถจักรยานยนต์ตามกันมาและเฉี่ยวชนกันจนรถล้ม ผู้เสียชีวิตล้มหัวฟาดขอบถนน ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บแต่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วมีทั้งคู่ โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนขับตามหลังมาแล้วแฉลบไปเกี่ยวชนคู่กรณี ตัวเองเสียหลักและชนไหล่ทาง ศีรษะกระแทกพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งแนวทางการตรวจสอบก็จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้ได้รายละเอียดประจักษ์​ว่า​ เป็นอุบัติเหตุจริงหรือไม่ เพราะเป็นเหตุคดีจราจรก็ต้องทำไปตามปกติ​ ผู้บังคับบัญชา​ก็ไม่ได้สั่งการอะไรมา​ ส่วนตัวก็เพิ่งทราบว่าผู้ตายเกี่ยวกับคดีดังเวลานี้​ เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการตามขั้นตอนปกติเพื่อความเป็นธรรมทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายเกษม​ เชื้อเมืองพาน​ ผู้ใหญ่บ้านวังชมภู  หมู่​ 15​ ต.ม่วงคำอ.พาน​ จ.เชียงราย​ กล่าวยืนยันว่า​ ทางญาติกำลังไปรับศพที่รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ มาบำเพ็ญ​กุศล​ตามประเพณี และผู้ตายคือนายจารุชาติ​ มาดทอง​ ทราบว่า​ เจ้าตัวมาทำงานที่เชียงใหม่ขับรถให้เจ้านาย​ รายละเอียดนั้นไม่ทราบจนมีเหตุเกิดขึ้นช่วงดึกที่ผ่านมา​


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"