ดับฝัน"ผี-ชุดขาว"! ฮาลันด์ยันขอล่าแชมป์บุนเดสลีกาก่อน


เพิ่มเพื่อน    


เออร์ลลิง ฮาลันด์ ให้สัมภาษณ์ยืนยัน ขอทุ่มเทให้กับ สโมสรปัจจุบัน คือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สนข่าวลือที่บอกว่ากำลังโดนหมายตาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ย้ำขออยู่กับทีมเสือเหลืองต่อไปในฤดูกาลหน้า และตั้งเป้าคว้าแชมป์บุนเดสลีกาให้ได้
    กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยน เคยมีข่าวว่าจะย้ายไป โอลด์แทรฟฟอร์ด ตอนช่วงต้นปี หลังจากโชว์ฟอร์มเข้าตาถล่มประตูมาต่อเนื่องในแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญาให้ ดอร์มุนด์ หลังค่ายปีศาจแดงไม่รุกเจรจาให้เป็นเรื่องเป็นราวทั้งที่เจ้าตัวก็สนใจ
    แม้ เออร์ลิง ฮาลันด์ จะเพิ่งย้าย แต่ฟอร์มกับทีมเสือเหลืองนั้นเกินห้ามใจสำหรับหลายทีม จนมีข่าว่า เรอัล มาดริด อาจรุกฉกตัวไปเสริมเขี้ยวเล็บในแดนหน้าทันที ขณะที่ ยูไนเต็ด ที่แอบเสียดาย เพราะสุดท้ายต้องไปคว้า โอดิออน อิกฮาโล มาแทน หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด เจ็บ  ก็แอบลุ้นให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กุนซือชาติเดียวกันของทีม ลงทุนจีบให้อีกครั้ง
    อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด จำต้องเบนเป้าไปลล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกของ ดอร์ทมุนด์ แทน หลังจากที่ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รายนี้ กำลังต้องการย้ายกลับพรีเมียร์ลีก ส่วนอีกรายที่ทีมปีศาจแดง สนใจ คือ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า แต่น่ากังวลตรงที่ว่า ราคาตอนนี้จะกดลงต่ำคงยากแล้วหลังจากที่ วิลล่า หนีตกชั้นได้สำเร็จ ข่าวดีคือ ทีมยังมีแผนที่จะซื้อกองหน้าอีกหนึ่งคน
    ฮาลันด์ ยังคงอยู่ในความสนใจของ ยูไนเต็ด แต่กองหน้าวัย 20 ที่ซัดไปถึง 16 ประตูจากการลงสนามให้ ดอร์ทมุนด์ 18 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อต้นปี ยืนยันว่าตอนนี้ขอฝากอนาคตของตัวเองกับทีมเสือเหลืองเท่านั้น ไม่คิดเรื่องย้าย
    "ผมมีสัญญาระยะยาวกับที่นี่จนถึงปี 2024 ไม่ว่าจะกรณีไหน เป้าหมายสูงสุดของผมตอนนี้คือนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแขมป์บุนเดสลีกาให้ได้ และฉลองความสำเร็จกัแฟนๆของเรา"
    "เรามีทีมที่มีคุณภาพสำหรับการเป็นแชมป์ แต่การพูดอย่างเดียวมันไม่พอ บาเยิร์น แตกต่างจากทุกทีมเพราะผลงานที่แน่นอนและสม่ำเสมออย่างเหลือเชื่อของพวกเขา"
    แม้ ดอร์ทมุนด์ จะฟอร์มแรงมากในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ก็เข้าป้ายได้แค่อันดับสอง หลังจาก บาเยิร์น จบฤดูกาลด้วยคะแนนที่มากกว่า และคว้าแชมป์สมัยที่ 8 ติดต่อกันไปได้สำเร็จ
    ตอร์เรส เดิมค่าตัวทาง บาเลนเซีย เรียกอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่เนื่องจากอยู่ในช่วงสัญญาปีสุดท้ายที่ เมสตาญา เป็นโอกาสให้ ซิตี้ สามารถฉกตัวหนึ่งในดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของยุโรปไปในราคาที่ไม่แพงนัก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"